Có nên mua HTC One M8 Eye không?

Lượt xem: 4422

Có nên mua HTC One M8 Eye không

Là phiên bản rút gọn của chiếc HTC One M8, thế nhưng HTC One M8 Eye lại được nâng cấp đáng kể về camera, trong khi những giá trị còn lại về thiết kế và hiệu năng gần như vẫn được giữ nguyên. Nhưng có nên mua HTC One M8 Eye không vẫn còn là một câu hỏi vậy thì mời các bạn xem qua bài viết dưới đây nhé.

HTC One M8 Eye có thiết kế nhôm nguyên khối tương tự như HTC One M8 với mặt lưng được làm cong và bốn góc được bo tròn mềm mại. Kích thước của máy cũng rất vừa phải cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Ở mặt trước vẫn có sự xuất hiện của dải loa kép BoomSound như những chiếc máy khác thuộc dòng One. Nhìn chung, HTC One M8 Eye là một thiết bị toát lên vẻ sang trọng, cao cấp như người đàn anh của mình.

HTC One M8 Eye có thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng. 

Về mặt cấu hình, HTC One M8 Eye có màn hình LCD kích thước 5 inch độ phân giải Full HD hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao. Vi xử lý được trang bị cho M8 Eye là Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz đi kèm đồ họa Adreno 330 và RAM 2 GB. Bộ nhớ trong của máy là 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ đến 128 GB. Cấu hình này mang lại hiệu năng rất tốt cho M8 Eye, máy dễ dàng thực thi các tác vụ cơ bản của người dùng một cách mượt mà.

Với cấu hình tốt, HTC One M8 Eye dễ dàng đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Bên cạnh đó, HTC One M8 Eye còn có những tính năng thông minh rất hữu ích như vuốt để bật quay số bằng giọng nói, sử dụng phím âm lượng để bật nhanh camera, nháy đúp lên màn hình để mở khóa… Và như đã đề cập ở trên, dải loa kép BoomSound ở mặt trước máy mang lại trải nghiệm nghe nhạc trên cả tuyệt vời cho One M8 Eye. Rất ít những smartphone trên thị trường có thể sánh ngang với chiếc máy thuộc dòng One của HTC về chất lượng loa ngoài.

Những tính năng thông minh của HTC One M8 Eye.

Dải loa kép BoomSound ở mặt trước của HTC One M8 Eye cho chất lượng âm thanh không thể chê vào đâu được.

Camera là điểm đáng chú ý nhất trên chiếc HTC One M8 Eye. Dù là một phiên bản rút gọn nhưng chiếc smartphone này có những nâng cấp giá trị so với người đàn anh của mình. Cụ thể, ở mặt sau One M8 Eye có cụm camera kép với độ phân giải camera chính là 13 MP (thay vì 4 MP sử dụng công nghệ Ultrapixel như HTC One M8) trong khi camera phụ còn lại có chức năng ghi thông tin chiều sâu và chi tiết hậu cảnh của ảnh. Nhờ vậy, chất lượng ảnh chụp từ HTC One M8 Eye là rất tốt, ảnh cho ra có độ sắc nét và chi tiết cao.

Một số hình ảnh chụp từ HTC One M8 Eye.

Sở hữu một thiết kế cao cấp với màn hình Full HD, dải loa kép chất lượng và hiệu năng mạnh mẽ, lại được nâng cấp đáng kể về camera so với người đàn anh HTC One M8, nhưng chỉ có giá bán chưa tới 8 triệu đồng, có thể nói HTC One M8 Eye là một smartphone rất đáng mua trong phân khúc tầm trung.

Gợi ý cho bạn