HTC One M8 Eye có chống nước như Sony không?

Lượt xem: 4416

HTC One M8 Eye có chống nước như Sony không

Những chiếc smartphone dòng Z hay gần đây nhất là dòng M của Sony luôn gây ấn tượng nhờ khả năng chống nước. Vậy những chiếc máy của HTC, mà cụ thể ở đây là HTC One M8 Eye có chống nước không? Xin mời các bạn xem qua bài viết dưới đây sẽ hiểu.

Chiếc Xperia Z ra mắt đầu năm 2013 của Sony có thể coi là một cột mốc của thị trường điện thoại di động. Nó như một lời tuyên bố của Sony rằng: “Những smartphone của người dùng cần được bảo vệ ở mức tối đa, kể cả khi người dùng vô tình làm rơi máy vào nước”. Ban đầu, Sony chỉ trang bị tính năng chống nước cho những chiếc máy thuộc dòng Z hoặc trước đó là dòng V, những dòng máy cao cấp nhất của hãng, tuy nhiên sau đó tính năng này đã có ở cả những thiết bị tầm trung dòng M như M2 Aqua, M4 Aqua hay M5. Hành động này của Sony có ý nghĩa rất lớn với toàn bộ thị trường, khi mà tính năng chống nước sẽ dần dần là một điều bắt buộc đối với một chiếc smartphone.

Chiếc Xperia Z ra mắt đầu năm 2013 gây ấn tượng nhờ thiết kế đẹp và khả năng chống nước.

Ra mắt cuối năm 2014, HTC One M8 Eye là phiên bản rút gọn của chiếc HTC One M8 nhưng được nâng cấp về camera so với người tiền nhiệm. Máy có thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng với bốn góc và các cạnh bên được bo tròn, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.3 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2600 mAh. Mặt sau máy có cụm camera kép với camera chính có độ phân giải 13 MP và camera phụ có chức năng ghi lại thông tin chiều sâu và chi tiết hậu cảnh.

HTC One M8 Eye có thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng....

...và màn hình 5 inch độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét.

Với cấu hình mạnh, HTC One M8 Eye có hiệu năng rất tốt, tất cả những tác vụ hằng ngày của người dùng đều được One M8 Eye thực thi một cách mượt mà. Ảnh chụp từ camera của chiếc máy này cũng có độ nét cao. Tuy nhiên, rất tiếc là HTC One M8 Eye lại không có tính năng chống nước tương tự như những smartphone của Sony, vì vậy người dùng cần phải cẩn thận trong quá trình sử dụng, tránh để One M8 Eye bị rơi vào nước dẫn đến những hư hỏng đáng tiếc.

>> Xem thêm thông tin: Đánh giá HTC One A9 xài tốt không?

Gợi ý cho bạn