HTC One M8 Eye có hàng dựng không?

Lượt xem: 4228

HTC One M8 Eye có hàng dựng không

Hàng dựng luôn là một vấn đề gây đau đầu cho cả người dùng và những nhà sản xuất, đặc biệt là với những chiếc máy có giá trị cao như HTC One M8 Eye. Vậy xin mời các bạn xem qua bài viết HTC One M8 Eye có hàng dựng không nhé, để có thể giúp chúng ta tránh mua nhằm sản phẩm kém chất lượng.

Kể từ thuở sơ khai khi mới bắt đầu phát triển, hàng dựng là một yếu tố tiêu cực luôn tồn tại và rất khó có thể loại bỏ trên thị trường điện thoại di động. Do nhu cầu quá cao của người tiêu dùng, bởi vì đây là một vật phẩm thiết yếu, mà nhiều công ty, tổ chức hay cá nhân đã làm ra những chiếc máy hàng dựng để tối đa hóa lợi nhuận. Đó là những chiếc điện thoại được làm từ bộ khung của một chiếc máy chính hãng nhưng những linh kiện lắp ghép bên trong là loại kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Nhiều người dùng vì ham rẻ và không có kiến thức kiểm tra máy đã mua phải những sản phẩm này, và rồi sau đó đành chịu “ngậm đắng nuốt cay” vì liên tục gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Nhà sản xuất cũng phần nào chịu điều tiếng khi người dùng mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng nhưng lại mang thương hiệu của mình.

Hàng dựng được làm từ bộ khung của hàng chính hãng nên rất khó để phân biệt với những người dùng ít kinh nghiệm.

Tuy nhiên, với HTC One M8 Eye, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc máy này. One M8 Eye chỉ được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua những công ty phân phối có tiếng như Smartcom (trực thuộc Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam) hay FPT với chế độ kiểm định nghiêm ngặt của các cơ quan trong ngành. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng HTC One M8 Eye sẽ không có hàng dựng.

Về HTC One M8 Eye, đây là chiếc smartphone có thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy có camera kép ở phía sau với camera chính 13 MP và camera phụ có chức năng ghi thông tin chiều sâu và chi tiết hậu cảnh, trong khi camera trước là 5 MP sử dụng công nghệ Eye Experience được phát triển độc quyền của HTC. Đặc biệt, không thể không nhắc đến dải loa kép BoomSound cho chất lượng âm thanh cực tốt ở mặt trước vốn là thương hiệu của những chiếc máy HTC thuộc dòng One.

HTC One M8 Eye có thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng.

 Màn hình 5 inch Full HD của One M8 Eye hiển thị hình ảnh rất sắc nét.

One M8 Eye đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng. 

HTC One M8 Eye hiện có giá bán chưa đến 8 triệu đồng, quá tốt cho một sản phẩm có thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ và camera chụp ảnh đẹp. Vì vậy, nếu yêu thích chiếc máy này thì bạn đừng lo lắng về vấn đề hàng dựng và hãy nhanh chóng tậu nó về nhé ! 

>> Xem thêm thông tin: HTC One A9 sử dụng tốt không?

Gợi ý cho bạn