Samsung Galaxy S7 có được trang bị khe thẻ nhớ không?

Lượt xem: 3158

Hỏi đáp: Samsung Galaxy S7 có thẻ nhớ ngoài không?

Galaxy S7 có thẻ nhớ không? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng đặt ra cho thiết bị này, vì đây là sản phẩm có nhiều tính năng hấp dẫn và hữu ích nên người dùng hoàn toàn có thể mong đợi điều đó trên thiết bị này.

Galaxy S7 có khe cắm thẻ nhớ ngoài

1. Sơ lược về Galaxy S7

- Đây là smartphone được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay. Máy có thiết kế nguyên khối chắc chắn, sang trọng và đẳng cấp, các đường nét cắt trên thiết bị đều làm nổi bật lên sự quý phái và quyến rủ. Sản phẩm có màn hình rộng 5.5 inch cùng độ phân giải lên đến full HD luôn hiển thị sắc nét các chi tiết trên màn hình, màu sắc sống động nhưng không ảo. Máy có cầu hình mạnh mẻ và rất ấn tượng CPU Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, RAM 4 GB, hệ điều hành Android OS, v6.0, chip Exynos 8890 8 nhân 64 bit và nhân đồ họa Mali-T880MP14. Con số này thực sự tuyệt vời bởi nó sẽ giúp người dùng thỏa mãn chạy nhiều ứng dụng và chơi game nặng mà không phải lo máy treo, giật... Cảm nhận sự mượt mà trong từng thao tác và trong suốt quá trình sử dụng là điều mà người dùng công nghệ nào cũng mong muốn.

- Samsung Galaxy S7 có dung lượng pin khá lơn 3.000 mAh, với dung lượng pin như thế cho phép bạn trải nghiệm thoải mái với các ứng dụng nặng trong một ngày. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng sạc nhanh giúp thiết bị có thể sạc được 60% trong vòng 30 phút. Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn được Samsung trang bị khả năng chống nước rất tuyệt vời, có thể ngâm trong nước lên đến hàng giờ đồng hồ mà không gây ảnh hưởng đến thiết bị.

Thẻ nhớ và khay sim được tích hợp chung

Thẻ nhớ và khay sim được tích hợp chung

2. Galaxy S7 có thẻ nhớ không?

- Khác với các dòng smartphone cao cấp khác, S7 đã được Samsung trang bị thẻ nhớ ngoài được tích hợp chung với khay sim của máy và với thẻ nhớ ngoài này, S7 cho phép người dùng có thể mở rộng bộ nhớ trong lên đến 200GB, thật ấn tượng đúng không nào? Như vậy, với việc cho phép mở rộng bộ nhớ trong, cho thấy Samsung một lần nữa đã biết lắng nghe và chiều lòng người tiêu dùng của mình, và với 200GB bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không sợ đầy ROM như trước nữa.

Qua bài viết này, mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về chiếc S7 của Samsung và qua đó đã giải đáp được câu hỏi của bạn đó là Galaxy S7 có thẻ nhớ không? Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm thích hợp cho mình.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S7 Edge giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn