Galaxy S7 Đài Loan khác gì với chính hãng?

Lượt xem: 4049

So sánh Galaxy S7 Đài loan với chính hãng

Samsung Galaxy S7 Đài Loan khác gì với chính hãng? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm, khi sản phẩm này đang “hot” trên thị trường được nhiều người dùng lựa chọn.

Samsung S7 Đài Loan rất khó phân biệt với hàng chính hãng

Samsung S7 Đài Loan rất khó phân biệt với hàng chính hãng

Galaxy S7 được Samsung cho ra mắt vào tháng 3 năm nay, sản phẩm này đã nhanh chóng được nhiều người dùng đón nhận bởi thiết kế bắt mắt nhưng cấu hình mạnh chưa từng có, cùng với đó là tính năng rất nổi bật và tiện ích. Nhiều người dùng còn ví rằng “S7 đẳng cấp lên tiếng”. Mặc dù, đây là sản phẩm rất được người dùng ưa chuộng nhưng với giá bán của hàng chính hãng tâm 18 triệu đồng khiến nhiều người dùng e ngại và đối với những người dùng có thu nhập trung bình thì càng thấy khó đến gần với sản phẩm này hơn. Vì thế người dùng đang tìm một giải pháp khác giúp có thể sở hữu được sản phẩm nhưng với giá bán rẻ hơn, và S7 đến từ Đài Loan đã đáp ứng được điều đó.

1. Galaxy S7 Đài Loan khác gì với hàng chính hãng?

- Có thể bạn chưa biết Galaxy S7 Đài Loan giống hàng chính hãng đến 99% về thiết kế, nếu không phải người có chuyên môn thì khó nhận ra sự khác biệt. Sản phẩm Samsung Galaxy S7 Đài Loan cũng tích hợp đầy đủ các tiện ích mà một chiếc S7 có, vì vậy, bạn cũng sẽ được khai thác trọn vẹn và tối đa như với hàng chính hãng. Mặc dù, đây là sản phẩm không phải hàng chính hãng nhưng về chất lượng sản phẩm này luôn đảm bảo ở mức tốt nhất, có độ bền cao vì thế bạn không nên lo lắng về việc này.

Galaxy S7 Đài Loan giống đến 99% hàng chính hãng

Galaxy S7 Đài Loan giống đến 99% hàng chính hãng

- Galaxy S7 có giá bán rẻ hơn hàng chính hãng 3 – 4 lần, do thiết kế của S7 Đài Loan được chọn từ nguyên liệu không quá cầu kỳ như hàng chính hãng nhưng chất lượng có thể nói vẫn không thua kém. Hiện nay, Galaxy S7 Đài Loan được rất nhiều người sử dụng và họ cũng rất hài lòng về sản phẩm của mình.

- Trên S7 Đài Loan được tích hợp hầu hết các tính năng của hàng chính hãng, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm đúng nghĩa của một smartphone cao cấp, nhưng với giá bán rẻ hơn rất nhiều.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về Galaxy S7 Đài Loan, qua đó giúp bạn hiễu rõ hơn về thiết bị này, nếu bạn có kinh tế hạn chế thì S7 Đài Loan sẽ là chọn lựa bạn không nên bỏ qua, sản phẩm giống với hàng chính hãng gần như 100% về thiết kế lẫn tính năng. Thật tuyệt vời đúng không nào? Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu là đã có thể sở hữu được Galaxy S7 Đài Loan “vô đối”

>> Xem thêm: Giá Samsung Galaxy S7 Edge

Gợi ý cho bạn