Đăng ký CH Play cho Samsung Galaxy S7

Lượt xem: 3070

Hướng dẫn cách đăng ký CH Play cho Samsung Galaxy S7 chắc bạn chưa biết

CH Play là kho ứng dụng khổng lồ dành cho các smartphone Adroid nên người dùng không thể bỏ lỡ việc đăng kí tài khoản để có thể sở hữu những ứng dụng tuyệt vời từ đây. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí CH Play cho Samsung Galaxy S7.

Samsung Galaxy S7

1. Tổng quát về kho ứng dụng CH Play

Nếu như các sản phẩm iOS có một kho ứng dụng khổng lồ mang tên App Store thì các sản phẩm Android cũng có kho ứng dụng cho riêng mình mang tên CH Play. Với CH Play, chỉ cần smartphone của người dùng có sử dụng kết nối internet thì bạn sẽ tải được mọi ứng dụng có sẵn trong kho cho thiết bị của mình.

Điều đáng nói là phần lớn các ứng dụng được tải về từ CH Play đều đảm bảo cho smartphone khỏi việc bị virut tấn công nên người dùng sẽ yên tâm hơn. Bên cạnh đó, gần như tất cả điện thoại android đều đã được cài sẵn CH Play, nếu trường hợp máy chưa có CH Play, người dùng cũng có thể tự tạo tài khoản CH Play cho máy một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2. Cách đăng kí CH Play cho Samsung Galaxy S7

- Cách thứ nhất: Đăng kí CH Play bằng cách thêm tài khoản ngay trên Samsung Galaxy S7.

+ Bước 1: Từ menu chính của máy, bạn hãy bấm vào biểu tượng “Google”

+ Bước 2: Bạn hãy bấm vào mục “Thêm tài khoản” để đăng kí tài khoản mới, sau đó bạn bấm chọn “Tạo mới” để tạo cho mình tài khoản CH Play. Trong trường hợp bạn đã có tài khoản Gmail rồi, bạn hãy bấm chọn vào “Hiện có” để đăng nhập.

+ Bước 3: Tại giao diện mới xuất hiện, bạn hãy nhập tên tài khoản, tên người dùng, mật khẩu và trả lời câu hỏi bảo mật. Cuối cùng, bạn bấm “Hoàn tất” để kết thúc đăng kí tài khoản CH Play.

- Cách thứ 2: Đăng kí CH Play ngay trên kho ứng dụng này.

+ Bước 1: Từ menu chính của máy, bấm vào biểu tượng “CH Play”

+ Bước 2: Trường hợp bạn chưa có tài khoản, hệ thống sẽ hiện ra yêu cầu bạn đăng kí tài khoản mới

+ Bước 3: Bạn hãy nhập họ, tên, địa chỉ email, mật khẩu để tạo tài khoản mới.

+ Bước 4: Bạn chờ khoảng 10s để máy gửi thông tin đến máy chủ Google. Khi hoàn tất quá trình đăng kí, bạn có thể thoải mái đăng nhập để tải các ứng dụng có trong CH Play.

Trên đây là những cách làm cơ bản để đăng kí CH Play trên Samsung Galaxy S7. Chúc các bạn thành công và tải được những ứng dụng yêu thích!

>> Xem thêm: Galaxy S7 không nhận sim

Gợi ý cho bạn