Tìm hiểu Asus Zenfone Selfie có mấy màu

Lượt xem: 4569

Tìm hiểu Asus Zenfone Selfie có mấy màu

Ngoài thiết kế, cấu hình, dung lượng pin thì màu sắc cũng là một trong những yếu tố được người dùng hết sức qua tâm khi lựa chọn mua một chiếc Smartphone. Bạn đã lựa chọn chiếc Asus ZenFone Selfie để trải nghiệm? Tuy nhiên bạn chưa biết chiếc Smartphone này có mấy màu? và nên lựa chọn màu gì? Vậy bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem chiếc Asus ZenFone Selfie có mấy màu để giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Asus Asus ZenFone Selfie có mấy màu

1, Các phiên bản màu sắc của Asus ZenFone Selfie

- Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, chiếc Smartphone Asus ZenFone Selfie sẽ chính thức được lên kệ với các phiên bản màu sắc : Trắng, Hồng, Xanh da trời, Đen, Vàng, Xám, Đỏ. Có lẽ Asus là một trong những hãng Smartphone đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn về màu sắc nhất trên thị trường hiện nay. Vậy các phiên bản màu sắc này có gì khác nhau không và ưu và nhược điểm của các màu đó là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về các phiên bản màu sắc của chiếc Asus ZenFone Selfie này nhé.

+ ASUS ZenFone Selfie màu đen, xám

- Chiếc Asus ZenFone Selfie màu đen, xám cùng chung một tông màu tối. Ưu điểm của hai phiên bản màu này đó là giúp cho màn hình hiển thị sâu hơn nhờ vào màu tối của viền máy. Do đó, nó đem lại cảm giác đã hơn cho người dùng khi trải nghiệm chơi game hay xem phim trên màn hình ZenFone Selfie. Tuy nhiên, hai phiên bản màu đen và màu xám này lại có nhược điểm là dễ để lộ các vết trầy xước cho dù vết xước trên máy chỉ nhỏ bằng đầu kim. Mặt khác, chúng cũng rất dễ để lộ bụi bẩn và dấu vân tay bám ở mặt sau của máy.

Trải nghiệm đã hơn với viền màn hình đen

- Chiếc Asus ZenFone Selfie phiên bản màu đen, xám thể hiện sự sang trọng, lịch lãm. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện sự mạnh mẽ , cá tính phù hợp với đối tượng sử dụng là phái mạnh. Tuy nhiên, nó cũng có sức hút đối với các bạn nữ có cá tính mạnh mẽ.

Asus ZenFone Selfie phiên bản màu trắng, hồng, xanh

Asus ZenFone Selfie phiên bản màu trắng, hồng, xanh

- Chiếc Asus ZenFone Selfie phiên bản màu trắng, hồng và xanh có chung một tông màu sáng. Do đó, trong ba màu sắc này các bạn lựa chọn màu nào cũng được. Tông màu sáng đem đến cho người dùng sự trẻ trung, năng động và phù hợp với đối tượng sử dụng trẻ tuổi đặc biệt là các bạn nữ. Ưu điểm của ZenFone Selfie thuộc tông màu sáng là khó để lộ ra các vết trầy xước trên sản phẩm, trừ vết trầy quá lớn. Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm không hề nhỏ là sau một thời gian sử dụng nó sẽ xuống màu rất nhanh và mất đi vẻ bóng bẩy và long lanh ban đầu.

Asus ZenFone Selfie phiên bản màu vàng, đỏ

Asus ZenFone Selfie phiên bản màu vàng, đỏ

- Hai phiên bản màu vàng và màu đỏ của Asus ZenFone Selfie là màu nổi trội và thu hút ánh mắt của người tiêu dùng nhiều nhất. Nếu phiên bản màu vàng thể hiện sự sang trọng, thì màu đỏ là màu của sự quý phái, quyến rũ.  Tuy nhiên, chúng có chung ưu điểm là  khó nhìn thấy các vết trầy trên máy và nhược điểm là nhanh bị phai màu. Theo thời gian nó sẽ dần mất đi độ long lanh, óng ánh ban đầu

2, Thông số kỹ thuật của ASUS ZenFone Selfie:

- Mặc dù Asus ZenFone Selfie có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau nhưng tất cả đều được sở hữu chung một thông số cấu hình. Sau đây là thông số cấu hình chi tiết của Asus ZenFone Selfie.

- Hệ điều hành: Android 5.0.2, giao diện ZenUI, có ZenMotion

- Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 615, tám nhân (bốn nhân 1.7 GHz + bốn nhân 1.0 GHz), GPU: Adreno 405

- Màn hình: IPS 5.5", Full-HD, 403 ppi, công nghệ hiển thị TruVivid, độ sáng 400 nits

- Camera sau: 13MP Pixel Master, cảm biến 1/3.2" của Toshiba, 2 đèn Flash LED, f2.0, 28mm, lấy nét bằng laser

- Camera trước: 13MP, f/2.2, ống kính góc rộng 24mm, 2 đèn Flash LED

- Màu sắc: Trắng, Hồng, Xanh da trời, Đen, Vàng, Xám, Đỏ

​Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi Asus ZenFone Selfie có mấy màu rồi chứ? Tùy từng sở thích của mỗi người mà có sự lựa chọn về màu sắc cho riêng mình. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Asus ZenFone Selfie có màu sắc ưng ý.

Gợi ý cho bạn