Zenfone Selfie cũ giá bao nhiêu tại Tphcm?

Lượt xem: 4834

Zenfone Selfie cũ giá bao nhiêu

Zenfone Selfie là một smartphone tầm trung có cấu hình rất tốt so với giá bán thuộc dòng Zenfone thế hệ hai được Asus ra mắt đầu tháng 6/2015. Nhưng đến thời buổi hiện nay Zenfone Selfie cũ giá bao nhiêu thì vẫn còn có rất nhiều khách hàng quang tâm. Vậy thì hãy cùng mới mình kham khảo qua bài viết dưới đây sẽ hiểu.

Chỉ mới bước chân vào thị trường di động không lâu nhưng Asus đã nhanh chóng nổi lên như một thương hiệu có tiếng nhờ những sản phẩm sở hữu cấu hình tốt nhưng lại có mức giá hết sức dễ chịu. Sau sự thành công của loạt Zenfone 4 – 5 – 6 vào năm 2014, năm 2015 Asus tiếp tục tung ra nhiều biến thế của dòng Zenfone thế hệ hai, mà trong đó Zenfone Selfie là chiếc smartphone được nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của camera, đặc biệt là camera trước.

Asus Zenfone Selfie có camera trước chất lượng.

Cụ thể, Zenfone Selfie sẽ được trang bị camera sau 13 MP hỗ trợ công cụ lấy nét bằng laser mang lại khả năng lấy nét cực nhanh, trong khi camera trước cũng có độ phân giải lên đến 13 MP, tức là ngang bằng với camera sau của chính nó và nhiều smartphone khác. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Zenfone Selfie cho ra những bức ảnh chụp có chất lượng rất tốt, thậm chí camera trước của máy có thể nói thuộc loại tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Camera sau của Asus Zenfone Selfie được trang bị công cụ lấy nét bằng laser.

Không chỉ có camera trước ấn tượng, Zenfone Selfie còn ghi điểm nhờ cấu hình khá trong tầm giá. Chiếc máy này có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 615 tám nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3000 mAh và chạy hệ điều hành Android 5.0 Lolipop. Cấu hình này giúp máy xử lý mượt mà những thao tác của người dùng, từ nghe gọi, nhắn tin, lướt web đến xem phim và chơi game giải trí mà không hề có độ trễ.

Trải nghiệm giải trí trên Asus Zenfone Selfie là rất tốt.

Asus Zenfone Selfie mới 100 % hiện đang có giá 5.790.000 (giá tham khảo tại hệ thống siêu thị Techone), mức giá không tưởng cho một sản phẩm có chip lõi tám, RAM 3 GB hay màn hình Full HD. Chính vì vậy mà mức giá cho một chiếc Zenfone Selfie đã qua sử dụng còn đáng kinh ngạc hơn. Cụ thể, Zenfone Selfie cũ hiện có giá bán từ 4 triệu đồng tùy hình thức và thời hạn bảo hành của máy. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một sản phẩm chất lượng với điều kiện tài chính phải chăng. 

Gợi ý cho bạn