Địa chỉ thay màn hình Zenfone Selfie tốt nhất

Lượt xem: 4137

Địa chỉ thay màn hình Zenfone Selfie tốt nhất

Trong quá trình sử dụng chiếc Smartphone Zenfone Selfie vì một số tác động xấu khiến màn hình cảm ứng của Zenfone Selfie bị hư hỏng khiến mọi thao tác trên màn hình đều gặp khó khăn. Lúc này, bạn cần thay màn hình mới cho Zenfone Selfie để có hiệu quả sử dụng tốt nhất. Bạn đang băn khoăn nên thay màn hình Zenfone Selfie ở đâu ? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone Zenfone Selfie

1, Nguyên nhân khiến màn hình Zenfone Selfie bị hư hỏng.

- Các tác nhân sau đây có thể khiến màn hình Zenfone Selfie bị hư hỏng nặng nề:

- Thứ nhất: Do bạn vô tình đánh rơi Zenfone Selfie xuống nền cứng trong quá trình sử dụng khiến màn hình máy bị vỡ, hoặc nứt.

- Thứ hai: Do màn hình Zenfone Selfie thường xuyên bị đè nén, va đập chịu và chịu tác động bởi các vật sắc nhọn dẫn đến màn hình xuất hiện điểm chết, liệt cảm ứng.

- Thứ ba: Màn hình của Zenfone Selfie xuất hiện các vết sọc, nhiễu, nhòe màu nguyên nhân do lỏng cáp hoặc lỗi panel màn hình.

- Thứ tư: Do bạn làm rơi Zenfone Selfie xuống nước hay sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao lâu ngày khiến cảm ứng của màn hình máy bị tê liệt.

- Thứ năm: Do phiên bản hệ điều hành đang sử dụng không phù hợp hoặc các phần mềm trong máy xung đột với nhau làm ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng của Zenfone Selfie.

2. Cách khắc phục khi màn hình Zenfone Selfie bị hư hỏng

- Nếu nguyên nhân do lỗi do phần mềm gây nên thì màn hình Zenfone Selfie sẽ xuất hiện các vết sọc, nhòe màu, nhiễu hay xuất hiện điểm chết,…thì các bạn có thể tự khắc phục được bằng cách Reboot máy. Cách làm này giúp đưa Zenfone Selfie trở về trạng thái ban đầu xuất xưởng và các hiện tượng trên sẽ được khắc phục tuyệt đối.

Thực hiện Reboot Zenfone Selfie

- Sauk hi các bạn đã Restore máy mà các hiện tượng trên vẫn không hết thì các bạn hãy kiểm tra hệ điều hành mà Zenfone Selfie đang sử dụng. Nếu trong trường hợp máy chạy hệ điều hành phiên bản cũ thì bạn hãy tiến hành cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất cho Zenfone Selfie của mình. Các tính năng trên hệ điều hành mới sẽ khắc phục được các lỗi ở phiên bản cũ.

- Tuy nhiên, nếu màn hình cảm ứng của Zenfone Selfie bị nứt, vỡ thì các bạn buộc phải đưa máy đến một cửa hàng để thay thế màn hình mới cho Zenfone Selfie của mình.

Thay màn hình mới cho Zenfone Selfie

- Để màn hình Zenfone Selfie tránh bị hư hỏng do tác động từ ngoại lực thì các bạn có thể trang bị thêm cho Zenfone Selfie của mình một số các thiết bị giảm sock. Mục đích của việc này là để tăng tính chịu lực cho máy và các bạn cũng lưu ý không nên  để Zenfone Selfie ở những nơi có không gian hẹp và có nhiều vật sắc nhọn.

3, Địa chỉ thay màn hình Zenfone Selfie

- Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, trung tâm nhận sửa chữa và thay thế màn hình Smartphone. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và để lựa chọn một địa chỉ đảm bảo về chất lượng và giá cả thì không hề đơn giản. Sau đây là 2 địa chỉ mà các bạn có thể an tâm khi thay màn hình cho chiếc Zenfone Selfie của mình.

- Tại khu vực Hà Nội, các bạn có thể an tâm khi thay màn hình Zenfone Selfie tại trung tâm Truesmart.com.vn 31. Tại đây, đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề cao sẽ màn hình Zenfone Selfie tong thời gian nhanh nhất. Do đó, các bạn có thể chờ và nhận máy ngay mà không phải lo về chất lượng cũng như giá cả.

- Tại khu vực Tp. HCM, các bạn có thể đưa Zenfone Selfie hỏng màn hình đến địa chỉ kdienthoai.com. Với tiêu chí đặt uy tín lên đầu vì vậy các bạn sẽ không phải lo lắng, băn khoăn về chất lượng và giá cả.

Như vậy, bài viết trên mình đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như phương pháp khắc phục khi màn hình Zenfone Selfie bị hư hỏng. Chúc các bạn có thể tìm được một địa chỉ thay thế màn hình Zenfone Selfie uy tín. Chúc các bạn may mắn!

Gợi ý cho bạn