Asus Zenfone Go bị hao pin phải làm sao?

Lượt xem: 5643

Asus Zenfone Go bị hao pin phải làm sao

Làm sao để tiết kiệm pin cho Asus Zenfone Go, đó là điều mà người dùng rất quan tâm. Vậy bài viết sau đây sẽ đề xuất cho bạn một số cách để tiết kiệm pin tối đa cho dòng sản phẩm này trong quá trình sử dụng. Mời các bạn xem bài viết Asus Zenfone Go bị hao pin phải làm sao ngay dưới đây nhé. Chúc các bạn đọc vui vẻ.

1. Tắt các hình động hoặc widget trên màn hình

Những hình động hay widget trên màn hình thật sự không cần thiết lắm mà chúng lại ngốn một lượng pin không hề nhỏ. Màn hình đẹp để làm gì nếu máy chỉ giữ được có vài giờ, thay vào đó bạn hãy bỏ ngay những hình nền động, lung linh và thay vào đó là một hình nền đơn giản, đó là cách tiết kiệm pin đáng kể đó.

2. Hãy thử DU Battery Saver!

Bạn nên tải ứng dụng DU Battery Saver trên CH Play để sửa lỗi pin cho máy. Ứng dụng này tương đối dễ trong việc sử dụng, chỉ cần kiên nhẫn một tí bạn sẽ hiểu được cách thức hoạt động của nó và bắt đầu thực hiện test. Bạn sẽ bất ngờ vì Pin của bạn sẽ được cải thiện đáng kể từ việc coi video, chơi game cho đến lướt web đấy!

>> Xem thêm thông tin:Cách tiết kiệm pin cho Asus Zenfone 2 Laser 

3. Ứng dụng DU Speed Booster

Ngoài DU Battery Saver thì bạn còn có thể dùng ứng dụng DU Speed Booster để tiết kiệm pin. Ứng dụng này sửa lỗi báo pin ảo, đặc biệt ứng dụng này không cần root, bạn có thể tải về và sử dụng ngay. Những điều bạn cần làm là tải ứng dụng về, bấm chọn vào nút Calibrate now sau khi cài đặt hoàn tất, máy sẽ tự động fix lỗi. Sau khi máy đã được sửa lỗi bạn nên tắt máy và sạc đầy pin lại cho máy. Sau khi sạc xong hãy tắt nguồn và sạc cho đến khi đầy pin. Sau khi pin được sạc đầy bạn bật máy và sử dụng ứng dụng bình thường. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được pin và không còn tình trạng báo pin ảo!

4. Tiết kiệm pin mà không cần download thêm ứng dụng

Để làm được điều này bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Setting => Power Management => Power Saver => Ultra-saving mode.

Hoặc bạn có thể thiết lập chế độ đặc biệt nhằm ngăn các thiết bị đang âm thầm làm tiêu hao pin của bạn bằng cách sau đây: Setting => Power Management => Power Consumption Table. Ở đây bạn có thể theo dõi được tất cả các ứng dụng đang tiêu tốn hết bao nhiêu năng lượng trên máy của bạn. Bạn hãy click vào từng ứng dụng và chọn 2 chế độ là Prevent the device from being waked up và Prevent the device from keeping awake.

Sau cùng bạn chỉ cần tắt luôn các ứng dụng chạy ngầm bằng cách vào Cài đặt => chọn Ứng dụng => click Buộc dừng

5. Bạn cũng có thể tiết kiệm pin bằng các cách sau:

Tắt định vị GPS, Wifi hay 3G khi không cần thiết. Cách này mặc dù khá đơn giản nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm pin để duy trì máy trong vòng một ngày đấy.

Một điều mọi người nên chú ý nữa đó là độ sáng của màn hình, độ sáng của màn hình cũng ảnh hưởng đến năng lượng của máy đấy. Bạn nên điều chỉnh độ sáng một cách hợp lý để tiết kiệm pin nhé. Theo mình thì nếu bạn ở nhà, độ sáng màn hình chỉ cần 30- 40% là đủ. Bạn có thể điều chỉnh nó ở phần hiển thị độ sáng trong mục cài đặt.

6. Tắt một số hiệu ứng chuyển động

Bạn nên tắt một số ứng dụng như hiệu ứng động khi chuyển trang, mở tab, … khi tắt được những hiệu ứng này cũng sẽ giảm được một lượng pin đáng kể đó.

Bài viết trên mình đã đưa ra 6 cách tiết kiệm pin tối đa cho Zenfone của bạn. Hy vọng smartphone của bạn sẽ được tiết kiệm pin hơn. Không còn nỗi lo về hết pin trong những lúc quan trọng nữa. chúc các bạn thực hiện thành công! 

>> Xem thêm thông tin: Zenfone Selfie giá bao nhiêu

Gợi ý cho bạn