Asus Zenfone Selfie bán ở đâu?

Lượt xem: 4576

Asus Zenfone Selfie bán ở đâu?

Một chiếc smartphone tầm trung, nhưng có những tính năng cao cấp về camera, đó là những gì bạn có thể hình dung về chiếc Asus Zenfone Selfie.

Nằm trong loạt sản phẩm Zenfone thế hệ thứ hai của Asus, Zenfone Selfie ghi điểm với người dùng nhờ cấu hình khá tốt và bộ đôi camera chất lượng vượt trội trong tầm giá. Asus Zenfone Selfie được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 3 GB,  màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD sử dụng công nghệ IPS cho khả năng hiển thị sắc nét và trung thực, những thông số mà trước kia bạn khó có thể tìm thấy ở một chiếc máy có giá chỉ gần 6 triệu như Asus Zenfone Selfie.

Màn hình Zenfone Selfie hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời

Zenfone Selfie sử dụng chip Snapdragon 615 đi kèm RAM 3 GB cho hiệu suất và khả năng đa nhiệm tốt

Điểm nổi bật nhất trên chiếc smartphone này là bộ đôi camera có cùng độ phân giải 13 MP, trong đó, camera sau của Zenfone Selfie được trang bị cảm biến laser cho khả năng lấy nét cực nhanh, còn camera trước có ống kính góc rộng 88 độ kết hợp với đèn flash hỗ trợ rất tốt nhu cầu tự sướng của người dùng. Với Asus Zenfone Selfie, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hay những phút giây vui vẻ bên người thân của bạn sẽ được ghi lại một cách chân thực nhất.

>> Xem thêm thông tin:Đánh giá Asus Zenfone Go

Camera sau trên Zenfone Selfie có cảm biến laser cho tốc độ lấy nét cực nhanh

Trong khi đó camera trước có độ phân giải 13 MP cùng ống kính góc rộng 88 độ mang lại những bức ảnh tự sướng rất đẹ

Hiện tại Asus Zenfone Selfie đang được bán tại Techone với mức giá rất tốt, chỉ 5.890.000 tặng kèm bút cảm ứng, gậy tự sướng và sạc dự phòng, một mức giá và khuyến mãi quá “hời” cho một chiếc smartphone chính hãng cấu hình khá và chụp ảnh đẹp. Các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: https://sangthuthuat.name.vn/#zenfone-selfie-zd551kl-cong-ty-4940.html

>> Xem thêm thông tin: Asus Zenfone 2 Laser giá chỉ còn 1 triệu đồng

Gợi ý cho bạn