Samsung Galaxy S7 không nghe nhạc được phải làm sao?

Lượt xem: 3202

Galaxy S7 bị lỗi âm thành không nghe nhạc và chuông reo được

Bạn mới mua Samsung Galaxy S7 về và muốn trải nghiệm nghe nhạc trên máy nhưng bỗng dưng lại không nghe nhạc được. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng này. Và có thể tự khắc phục lỗi Samsung Galaxy S7 không nghe nhạc được tại nhà không. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách xử lý nhé.

1, Nguyên nhân Samsung Galaxy S7 không nghe nhạc được

Galaxy S7 không nghe nhạc được

‑ Nguyên nhân khách quan: Nếu bạn mới mua máy về và chưa “đả đụng” gì nhiều tới máy mà đã xuất hiện lỗi này thì có lẽ là do lỗi từ phía nhà sản xuất. Hoặc do bạn mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng tại cửa hàng thiếu uy tín.

‑ Nguyên nhân chủ quan: Do tiền sử người dùng làm rơi máy xuống nước, xuống vật cứng gây hư hỏng phần cứng bên trong. Hoặc do bạn để bụi bám vào loa cũng là một nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S7 không nghe nhạc được.

Với những nguyên nhân trên hãy thử khắc phục theo hướng dẫn dưới đây.

2, Cách khắc phục Samsung Galaxy S7 không nghe nhạc được

Cách 1: Tùy chỉnh cài đặt âm thanh

‑ Trước tiên bạn thử kiểm tra xem Samsung Galaxy S7 của mình đã được bật chế độ âm thanh chưa. có thể do bạn vô tình tắt mất âm thanh trên máy nên không thể nghe nhạc được. Nếu cách làm này vẫn không mang lại hiệu quả như mong đợi thì hãy tham khảo một số cách khác dưới đây.

Tùy chỉnh cài đặt âm thanh cho máy

Cách 2: Vệ sinh loa cho Samsung Galaxy S7

‑ Nếu nguyên nhân Samsung Galaxy S7 không nghe nhạc được là do loa máy bị bụi bám nhiều thì hãy vệ sinh loa đi nhé. Cách làm này đơn giản nhưng có thể sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Cách 3: Khởi động lại máy

‑ Một cách khác mà bạn nên thử khi Samsung Galaxy S7 không nghe nhạc được là khởi động lại máy. Hãy thử và cảm nhận kết quả xem sao nhé.

Cách 4: Cập nhật lại phiên bản hệ điều hành

‑ Có thể Samsung Galaxy S7 của bạn không nghe nhạc được là do lỗi bản hệ điều hành. Hãy cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất cho Samsung Galaxy S7 rồi thao tác lại nghe nhạc xem sao. Cách này cũng có thể giúp bạn thoát khỏi lỗi này.

Cách 5: Mang máy đi bảo hành

‑ Nếu bạn mới mua máy về và đã không nghe được nhạc thì có lẽ lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất. Vì vậy bạn hãy mang máy tới cửa hàng bạn mua, hoặc tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Cách 6: Sửa chữa tại cửa hàng

‑ Nếu như Samsung Galaxy S7 của bạn không còn nhận được chế độ bảo hành thì hãy mang máy tới cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp để được khắc phục. Hãy mang máy tới cửa hàng quen hoặc có uy tín để không bị chặt chém hay bị luộc đồ. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cửa hàng được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa, hoặc được ký tên vào linh kiện. Hãy tham khảo giá dịch vụ tại một vài cửa hàng  để biết được giá tốt nhất nhé.

Sửa chữa Galaxy S7 tại cửa hàng

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn nguyên nhân và cách khắc phục Samsung Galaxy S7 không nghe nhạc được. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn khi bạn gặp phải tình huống này. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

>> Xem thêm: Lỗi 3g trên Galaxy S7

Gợi ý cho bạn