Samsung Galaxy S6 Edge Plus chụp hình đẹp không?

Lượt xem: 2345

Samsung Galaxy S6 Edge Plus chụp hình đẹp không

Samsung Galaxy S6 Edge Plus là chiếc Smartphone hấp dẫn nhất trong thời điểm hiện nay. Với những tính năng mới và đột phá về công nghệ Samsung Galaxy S6 Edge Plus đã gây được ấn tượng mạnh cho người sử dụng. Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ liệu camera có làm thoải mãn người sử dụng hay không? Để giải đáp thắc mắc Samsung Galaxy S6 Edge Plus chụp hình đẹp không chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

1, Camera cho khả năng chụp hình ấn tượng

Ảnh chụp từ camera của Galaxy S6 Edge Plus

‑ Được trang bị camera có độ phân giải 16 MP với ống kính có khẩu độ F/1.9 cho chất lượng hình ảnh chụp được rất trung thực và chuyên nghiệp. Cho dù chụp chân dung hay chụp phong cảnh máy đều cho hình ảnh đẹp mắt và hài hòa. Camera  Galaxy S6 Edge Plus còn có khả năng chống rung quang học giúp và ống kính có khẩu độ lớn. Máy cho khả năng chụp hình tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Đây cũng là điểm mà Galaxy S6 Edge Plus hơn hẳn so với nhiều đối thủ khác.

2, Tính năng phong phú như một máy ảnh chuyên nghiệp

Camera Galaxy S6 Edge Plus cho tính năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp

Samsung Galaxy S6 Edge Plus có các tùy chỉnh như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp để người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp một cách thuận tiện. Tích hợp trong camera của máy có các tính năng như tăng giảm ánh sáng, cân bằng trắng, tùy chỉnh ISO hay khả năng chụp phơi sáng cũng được trang bị đầy đủ.

Các chế độ cân bằng của camera Galaxy S6 Edge Plus

‑ Khẩu độ của camera lớn cùng với dải ISO đa dạng là những yếu tố cải thiện chất lượng hình ảnh khi chụp hình bằng Galaxy S6 Edge Plus. Có lẽ chỉ cần có Galaxy S6 Edge Plus thôi, người dùng không cần phải trang bị thêm bất cứ một chiếc máy chụp ảnh nào cả.

‑ Ngoài những đặc điểm nổi bật ở camera chính thì camera trước cũng trang bị rất nhiều tính năng giúp người dùng “tự sướng” được tốt nhất. Camera trước có độ phân giải 5.0 MP. Camera trước có ống kính khẩu độ F/19 được tập trung cho việc “tự sướng” thiết kế góc ảnh mở hơn.

‑ Khi nói về khả năng quay video của máy, Galaxy S6 Edge Plus có những đoạn video chất lượng, hình ảnh mượt mà và sống động. Tất cả những điều này có được là nhờ công nghệ VDIS. Ngay cả khi người sử dụng vừa đi vừa quay video thì khung hình cũng không hề bị giật hay bị giảm chất lượng hình ảnh. Đặc biệt camera sau của máy được hỗ trợ quay video có độ phân giải lên tới 4K. Và người dùng có được tùy chọn độ phân giải xuống mức thấp hơn FullHD 60 fps hoặc 3K để cân đối lại dung lượng đoạn video mà mình muốn.

3, Trải nghiệm chi tiết về camera của Galaxy S6 Edge Plus

‑ Chỉ nói trên lý thuyết thôi chưa thực sự đủ để hấp dẫn người dùng. Chỉ có những trải nghiệm thực tế mới khiến người dùng tin tưởng và hiểu hơn về chất lượng camera cũng như chất lượng máy. Chúng ta cùng xem lại những hình ảnh chụp được bằng camera của Galaxy S6 Edge Plus ở các góc độ và điều kiện khác nhau.

Hình ảnh chụp từ camera của máy trông sáng và rõ nét

Các chi tiết hiển thị rõ nét ngay cả khi chụp ở xa và góc chụp nghiêng

Chất lượng ảnh tốt là nhờ độ phân giải cao

Chẳng ai muốn từ chối một chiếc Smartphone có chất lượng chụp hình như thế này

Và khi chụp phong cảnh

Với những hình ảnh trên cho thấy camera Galaxy S6 Edge Plus cho chất lượng chụp ảnh rất tốt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc Smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và camera sắc nét thì Galaxy S6 Edge Plus là sự lựa chọn hoàn hảo vào thời điểm này. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị với Galaxy S6 Edge Plus. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

>> Tin tức liên quan: TÍnh năng cần thiết cho Samsung Galaxy Note 5

Gợi ý cho bạn