Nhược điểm của Samsung Galaxy J5 khiến người dùng phiền lòng

Lượt xem: 3281

Nhược điểm của Samsung Galaxy J5 khiến người dùng phiền lòng

Màn hình đẹp, hiệu năng mượt mà, camera khủng,…là những ưu điểm nổi bật của chiếc Smartphone Samsung Galaxy J5 – Một sản phẩm vừa được trình làng nằm trong phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm kể trên thì chiếc Smartphone này còn tồn tại một số nhược điểm khiến người dùng không khỏi phiền lòng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về những nhược điểm của Samsung Galaxy J5 trong  bài viết dưới đây nhé!

Smartphone Samsung Galaxy J5

Thiết kế Samsung Galaxy J5 không nổi bật

- Samsung Galaxy J5 được sở hữu một thiết kế khá bắt mắt, nó được thừa kế những nét cao cấp, hiện đại truyền thống của dòng Galaxy. Tuy nhiên, chiếc Smartphone này vẫn còn một vài điểm trừ trong thiết kế khiến người dùng chưa thực sự hài lòng. Nhược điểm đầu tiên phải kể đến đó là toàn bộ thân máy của Samsung Galaxy J5 chỉ được làm bằng chất liệu nhựa khiến trong quá trình sử dụng máy dễ bị trầy xước, dễ bám mồ hôi và vân tay. Mặc dù mặt lưng Samsung Galaxy J5 đã được thiết kế dưới dạng vân nhám nhưng nó cũng chỉ hạn chế được phần nào.

Mặt lưng Samsung Galaxy J5 làm bằng chất liệu nhựa

- Màn hình Samsung Galaxy J5 chỉ được sở hữu kích thước 5inch, độ phân giải 720P HD và mật độ điểm ảnh 294ppi. Màn hình Galaxy J5 được tích hợp trên tấm nền TFT khiến máy có góc nhìn hẹp, màn hình bị ám vàng và độ sáng kém hơn so với tấm nền AMOLED như truyền thống. Có thể nói đây là một trong những điểm đáng tiếc của chiếc Smartphone tầm trung này.

-  Một nhược điểm tồn tại trong thiết kế của Samsung Galaxy J5 khiến người dùng phiền lòng nữa đó chính là cụm camera ở mặt sau có thiết kế hơi lồi lên so với lưng máy. Điều này không chỉ khiến camera dễ bị trày xước mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

>> Xem thêm thông tin: Những ưu điểm nỗi bật của Samsung Galaxy J7

Camera sau thiết kế hơi lồi

Samsung Galaxy J5 - Bộ nhớ trong thấp

- Samsung Galaxy J5 được sở hữu những thông số cấu hình của một Smartphone tầm trung với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, tốc độ1.2 GHz, nhân đồ họa Adreno 306 cùng dung lượng RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 8 GB cho khả năng xử lý mượt mà, ổn định các tác vụ thông thường như xem phim, lướt web, chơi game có đồ hoạ nặng. Tuy nhiên, người dùng lại bị hạn chế trong việc lưu trữ dữ liệu phim, ảnh, ứng dụng trên máy bởi với bộ nhớ trong không được rộng rãi. Đây cũng là một điểm trừ khá lớn của Samsung Galaxy J5

Trên thực tế, một thiết bị dù có cao cấp đến đâu cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm và một số nhược điểm còn tồn tại trên chiếc Smartphone Samsung Galaxy J5 kể trên cũng không làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của các bạn trên chiếc Smartphone này. So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì chiếc Samsung Galaxy J5 xứng đáng để bạn sở hữu.

>> Xem thêm thông tin: Samsung Galaxy S6 Edge Plus chính hãng

Gợi ý cho bạn