Những game đua xe hay cho Samsung Galaxy Note 5

Lượt xem: 2634

Những game đua xe hay cho Samsung Galaxy Note 5

Game đua xe là một trong những game hấp dẫn và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay. Náo là các trận đua xe náo loạn đường phố, đua xe dưới nước, đua xe đại hình…Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số game đua xe hay cho Samsung Galaxy Note 5. Các bạn hãy cùng mình theo dõi bài viết nhé!

1. Need for Speed: Most Wanted

Phiên bản game này là một tuyệt phẩm cho máy chơi game, vì thế không lạ gì cho phiên bản mobile cũng được đánh giá rất cao. Với Need for Speed, google Play cuối cùng cũng có một game đua xe đáng để tự hào. Game đưa bạn vào những cuộc đua náo loạn đường phố.

Need for Speed cố đồ họa chi tiết và sống động, âm thanh mô phỏng chân thực các tiếng động cơ, tiếng phanh xe,… Game có sự góp mặt của nhiều siêu xe hoành tráng như SRT Viper GTS, Porsche 911 Carrera S, Hummer H1 Alpha, …

2. Reckless Racing 2

Đây là một game rất phù hợp cho những ai yêu thích thể loại đua xe địa hình. Game có 24 đường đua với 18 loại xe hầm hố, Thông qua các lựa chọn nâng cấp, game thủ có thể tự điều chỉnh xe đua cho phù hợp với cách lái của mình.

3. Real Racing 3

Real Racing 3 là phiên bản tiếp theo của game đua xe nổi tiếng Real Racing 2. Trong Real Racing 2 xúng đáng là một trong những game đua xe hay nhất năm 2012 cho Android, thì Racings 3 chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng, thỏa mãn người hâm mộ dòng game xe nổi tiếng này.

Đến với Real Racing 3 thì chất lượng đồ họa được cải thiện hơn hẳn so với các phiên bản trước kia. Game có đồ họa mượt mà và hiệu ứng vật lý chân thực nhất.

4. Pocket Racing

LÀ một game đua xe đơn giản với đồ họa 2D và góc nhìn từ trên xuống. Bạn có thể tải về Pocket Racing với bản giá là 3,05 USD hỗ trợ 8 đường đua và 5 loại xe, hoặc bản miễn phí với 2 đường đua và 4 loại xe.

5. Riptide GP

LÀ một game đua xe dưới nước với chất lượng máy chơi game cho di động. Game mô phỏng các hiệu ứng dưới nước rất chân thực, phản ánh thoe thời gian thực ( với những thiết bị dùng vi xử lý lõi kép hoặc cao hơn). Môi trường xung quanh và các loại xe được xây dựng với đồ họa tuyệt đẹp và chi tiết.

6. Racing Micro GP

Đây là một game có thể nói là không chuyên nghiệp về mặt thiết kế, nhưng bạn đừng vội cảm thấy thất vọng chỉ vì những vẻ bề ngoài. Không giống như những game đua xe khác trong danh sach này, Racing Micro GP tập trung xung quanh nghệ thuật của giải đua xe vô địch thế giới Công thức 1 ( Formula 1 – F1) với hệ thoongs bánh đà KERS.

7. Race Illegal: High Speed 3D

Game đua xe này là một game dành riêng cho các thiết bị Android khá hay, âm thanh sống động, đồ họa 3D sắc nét, tốc độ tuyệt với chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với game này.

8. Asphalt 8: Airborne

Đây là một game đua xe cực hot do nhà phát hành game danh tiếng Gameloft phát hành vào năm 2013. Với những ước ngoặt mới, thực hiện các màn nhào lộn trên không tốc độ cao, 47 chiếc xe đẳng cấp. Các mẫu xe và các nhà sản xuất hàng đầu có giấy phép như Lamborghini Veneno, Bugatti Veyron, Ferrari FXX và PAgani Zonda R, … tiếng động cơ được ghi âm cực kì trung thực và mới mẻ tạo nên âm thanh say mê, khiến người chơi vô cùng phấn khích.

9. Supercross Pro

Trong game này, bạn sẽ có cơ hội so tài với những tài năng đau xe địa hình. Tham gia cuộc tranh tài trên 15 đường đua ở những địa danh có thật trên thế giới với những trường đua đẹp nhất.

10. Draw Race 2

Là một game có lỗi chơi khá độc đáo. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là vẽ đường đi cho xe đua chạy theo. Tay vẽ càng nhanh, tốc độ đi xe càng cao. Nghe có vể đơn giản nhưng game khá khó chinh phục. Bạn phải thật sự lưu ý với tốc độ và góc chạy của xe.

Game có đồ họa 3D nhiều chi tiết vẽ với những con dốc và địa hình nghiêng để thử tài lái xe của bạn.

11. Sonic Racing Transfomed

Hãy cùng chú nhím xanh Sonic và nhiều nhân vật huyền thoại khác tham gia vào những cuộc đua trên mặt đất, đua xe trên biển và trong không trung. Trên những đường đua, bạn phải thu thập những vật phẩm và tránh các mối nguy hiểm đang rình rập. Game được tích hợp với Facebook nên người chơi có thể thấy ảnh đại diện trên Facebook của người chơi cùng xuất hiện trên đường đua.

Bài viết trên mình vừa tổng hợp 11 game đua xe đang hot nhất và được đánh giá là hay nhất, haaos dẫn nhất hiện nay. Với những game này, mình hy vọng rằng chiếc Samsung Galaxy Note 5 của bạn sẽ không còn tẻ nhạt nữa mà sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Xóa tan đi quan niệm rằng smaerphone không thể sánh được với console ( máy chơi game). Mình hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật thú vị bên chiếc smartphone của mình, để xua tan mọi căng thẳng của cuộc sống hằng ngày.

>>Tin tức liên quan: Game bóng đá hay cho Galaxy Note 5

Gợi ý cho bạn