Những game bóng đá hay cho Samsung Galaxy note 5

Lượt xem: 3074

Những game bóng đá hay cho Samsung Galaxy note 5

Bóng đá là một trong những môn thể thao vua, có số lượng người chơi cũng như số lượng người hâm mộ lớn nhất hiện nay trong các môn thể thao. Bóng đá phổ biến và thu hút nên từ lâu đã hình thành nên các đội bóng cũng như những đội tuyển thi đấu với nhau trong các mùa giải. Cùng với sự phát triển của công nghệ, cùng như công nghệ smartphone, người đam mê bộ môn bóng đá đã có những mong muốn được chơi bóng đá ở mọi lúc mọi nơi. Để nắm bắt được nhu cầu đó, thì những hãng sản xuất game đã biến bóng đá thành một game trên máy tính và các thiết bị smartphone nhằm thỏa mãn người dùng. Sau đây mình có giợi ý một vài game bóng đá cho Samsung Galaxy Note 5, các bạn cùng tham khảo nhé!

1. FIFA 15 Ultimate Team

Game được phát triển bởi EA Sports, nhà sản xuất game đã quá quen thuộc với những game kinh điển. Nhờ đó, FIFA 15 Ultimate Team vẫn giữ được sức hút so với các phiên bane trước với việc sở hữu hơn 10.000 cầu thủ và 500 đôi bóng trong game của mình. Trong khi đó game còn có hơn 30 giải đấu mô phỏng những giải đấu thật đang diễn ra trên thế giới và những sân vận động danh tiếng trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một đội bóng mơ ước và thi đấu tất cả các giải đang diễn ra trên toàn thế giới.

Game này có hình ảnh đồ họa vô cùng đẹp, mô phỏng những danh thủ nổi tiếng, những giải đấu lớn và những sân vận động trong mơ trên thế giới. Ngoài ra, Game còn tổng hợp những list nhạc đang hot nhất hiện nay giúp người chơi được thưởng thức âm nhạc ngay khi đá bóng.

2. Real Foothball 2013

Đây là một trong những game nhất định phải có trên thiết bị Android của bất cứ người dùng nào đam mê môn thể thao vua bóng đá. Game này được phát hành bởi Gameloft, nhà phát triển hàng đầu của Google Play. Real Foothball 2013 là một phiên bản cải tiến và tiếp theo của Real Foothball 2012. Game này có đồ họa cực kì mượt mà và chân thực. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay lần đầu tiên thử chơi.

Bạn có thể tha hồ pat triển câu lạc bộ của mình theo ý thích và nâng cấp câu lạc bộ lên các thứ hang cao hơn cảu giải đấu. Khi mới bắt đầu chơi, bạn sẽ nhận được một đội bóng với toàn các cầu thủ tân binh và nhiệm vụ của bạn là nâng cấp kĩ năng của họ để giành được nhiều chiến thắng nhất trong các mùa giải và nhận phần thưởng về đội bóng của mình.

3. Top Eleven – Quản lý bóng đá

Top Eleven là một trong những trò chơi theo dạng quản lý đội bóng phổ biến nhất hiện nay. Trong game bạn có thể tạo đội bóng cho riêng mình và cạnh tranh với hàng triệu người chơi trực tuyến đang tương tác với bạn. Trở thành quản lý của đội bóng, bạn sẽ huấn luyện, đào tạo cho đội bóng của mình và đi cạnh tranh với những đội khác. Bạn có thể đưa đội bóng của mình đi tham gia mùa giải, tranh cúp vô địch, …

4. Flick Shoot

Đây là game cung cấp cho bạn những trải nghiệm chơi game bóng đá cực kì tuyệt với trên điện thoại thông minh. Game có đồ họa vật lý sống động cùng với những tác động đá bóng tự do. Bạn còn do dự gì nữa mà không tải game ngay để chơi thử những cú sút tự do giúp giảm stress hiệu quả này. Game này còn cung cấp nhiều chế dộ chơi khác nhau như Arcade, tournament, One Ball, Multiplayer, Time Attack, Goal Post, Targets, …

5. Flick Kick Foothball Kickoff

Là một trong những game bóng đá với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện nhất trên các thiết bị smartphone hiện nay. Game chỉ điều khiển bằng thao tác vuốt màn hình để sút vào goal. Game khá thú vị với các cầu thủ được vẽ theo phong cách biếm họa và có 4 chế độ chơi.

Đây là một game mang tính giải trí cao, bạn còn chờ gì nữa, hãy tải ngày game này đi.

6. Foothball Kicks

Game đã thu hút được trên 8 triệu người chơi và lượt tải về nhờ vào lối chơi hấp daanxcuar mình. Game này có sáu chế dộ chơi cho người dùng thoải mái lựa chọn. Hãy cố gắng kiếm đươch nhiều tiền trong game để nâng cấp cầu thủ của bạn cùng những sân vận đông mới. Game cung cấp hình ảnh 3D chuyển động tuyệt vời cùng những sân vận đông jđồ họa đẹp mắt.

7. Soccer Superstars Free

Đây là game được phát hành bới nhà phát triển đầu tư của Play Store là GameEvil inc. Game pha lẫn phong cách hoạt hình và bóng đá thực sự. Bên cạnh đó, bạn có thể nâng cấp dội bóng của mình để giành chiến thắng trong các sự kiện và giải đấu. Game có 5 chế độ cho người choiw chọn lựa dành cho Samsung Galaxy Note 5. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh các cầu thủ và mua các vật phẩm để tăng sức mạnh đội bóng của mình.

8. Foothball Freekick

Game này có lối chơi tuy đơn giản những một lần nữa khẳng định sựu lôi cuốn và gậy nghiện của thể loại game bóng đá này. Cách ghi điểm của game không cầuf kì phức tạp, bạn chỉ cần sút bogs và ghi bàn. Tuy game rất dễ chơi nhưng muốn thực sự giởi phải luyện tập rất nhiều.

Gợi ý cho bạn