Biến Samsung Galaxy S7 thành máy điều khiển TV

Lượt xem: 7158

Chia sẽ một số Ứng dụng điều khiển tivi cho Samsung Galaxy S7 có thể bạn chưa biết

Biến điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tivi là một điều không còn xa lạ mấy với người dùng smartphone Samsung. Được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay, Samsung Galaxy S7 cũng có khả năng ấy. Bài viết sau sẽ giới thiệu về ứng dụng điều khiển tivi cho Galaxy S7.

1. AnyMote

Đây là ứng dụng được nhiều người dùng smartphone Android sử dụng. AnyMote có nhiều tính năng thông minh, giao diện trực quan, với hơn 500.000 bộ mã nguồn thiết bị, tự động các tác vụ thực hiện lệnh không qua tương tác. Vì thế, nó sẽ giúp bạn điều khiển được tivi nói riêng và các thiết bị hồng ngoại nói chung.

>> Xem thêm: Thủ thuật hay cho Samsung Galaxy S7

2. Samsung WatchON

Ứng dụng này đã có sẵn trong kho CH Play nên bạn chỉ cần vào đây, gõ từ khóa tìm kiếm là “Samsung WatchON” rồi tải về cài đặt.

Sau khi tải về và cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng lên. Tiếp sau đó, bạn hãy chọn quốc gia của mình. Lần đầu tiên, ứng dụng sẽ đề nghị bạn thiết lập hàng loạt tiện ích, đây là bước chưa cần thiết lắm nên bạn có thể bỏ qua. Khi đã vào được giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy bắt đầu thiết lập kết nối với tivi bằng cách bấm vào mục “Set up now” và tìm nhãn hiệu tivi của bạn để Samsung WatchON nhận diện. Tiếp sau đó, bạn hãy bấm vào nốt “Power” để thực hiện lệnh bật tivi. Cuối cùng, khi tivi được bật, bạn chỉ cần bấm vào “Yes, this code works”, nếu chờ khoảng 10s mà tivi không bật, bạn hãy bấm vào “Send this code again” để thực hiện lại lệnh bật tivi.

3. TV SideView

Đây là ứng dụng điều khiển tivi phổ biến cho các dòng smartphone Android. TV SideView đã có sẵn trong kho ứng dụng CH Play nên bạn chỉ cần vào đây, gõ từ khóa tìm kiếm mang tên ứng dụng và tải cài đặt về. Tuy nhiên, muốn sử dụng được ứng dụng này thì yêu cầu tivi bạn đang sử dụng phải là smart tivi và giữa S7 với tivi phải được kết nối cùng một mạng internet.

Trên đây là những ứng dụng tiêu biểu nhằm giúp Samsung Galaxy S7 trở thành chiếc điều khiển tivi. Hy vọng những ứng dụng trên sẽ hữu ích với các bạn!

Gợi ý cho bạn