Samsung Galaxy S7 sử dụng ngon không?

Lượt xem: 2906

Samsung Galaxy S7 có sử dụng tốt như nhiều người đã đồn?

Samsung Galaxy S7 sử dụng ngon không? Là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm, khi theo đánh giá của gới công nghệ thì đây là smartphone tốt nhất thị trường tính tới thời điểm hiện nay, bởi máy được trang bị nhiều tính năng rất tiện ích và hiện đại. Thế nhưng nhiều người dùng lần đầu sử dụng Android nên không biết S7 sử dụng có ổn không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về Galaxy S7.

1. Thông tin về Galaxy S7

- Galaxy S7 được Samsung cho ra mắt vào tháng 3 đầu năm nay, đây là smartphone được đánh giá là có thiết kế nguyên khối đẹp nhất từ trước đến nay thuộc dòng S của Samsung, thiết kế chắc chắn, sang trọng và rất tinh tế, mặt trước và mặt sau máy được ốp 2 kính cường lực giúp bảo vệ máy tốt hơn và tăng độ sang trọng của máy.

Galaxy S7 thiết kế đẹp

Galaxy S7 thiết kế đẹp

- S7 được nhiều chuyên gia nhận định là smartphone “đẹp người đẹp nết”, không chỉ đẹp về thiết kế mà S7 còn rất mạnh mẽ về cấu hình. Với màn hình 5.1 inch độ phân giải full HD, sử dụng tấm nền Super AMOLED, giúp việc hiển thị hình ảnh thêm sắc nét và trung thực hơn. Sản phẩm có 2 phiên bản chip xử lý là Exynos 8890 và Snapdragon 820, với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, ngoài ra dung lượng bộ nhớ trong còn được Samsung mở rộng lên đến 200GB với thẻ nhớ ngoài.

- Chưa dừng lại ở đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng rất tiện ích và thông minh. Nổi bật nhất là tính năng chống nước và bám bụi lên đạt chuẩn IP68 mức cao nhất hiện nay, cho phép máy ngâm trong nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút. Ngoài ra, còn nhiều tình năng như sạc nhanh trong 30 phút sạc được 50%, tính năng màn hình chờ hiển thị thông tin cần thiết như thời gian, ngày tháng, thông tin…rất tiện dụng.

2. Galaxy S7 dùng có ngon không?

- Với những thông tin ở trên, có thể thấy Galaxy S7 gần như hoàn thiện, từ thiết kế đến cấu hình và tính năng đều được giới chuyên gia đánh giá rất cao, sản phẩm cho khả năng tùy biến cao, bạn có thể tha hồ thao tác theo ý của mình, ngoài ra, do chạy cùng hệ điều hành nên việc sử dụng S7 cũng như những smartphone Android khác, nhanh chóng và dễ sử dụng, bạn không cần quá bận tâm về việc này. Tóm lại, S7 là smartphone cao cấp của Samsung, nhiều tính năng thông minh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Galaxy S7 sử dụng rất tốt

Galaxy S7 sử dụng rất tốt

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về Galaxy S7 và qua đó có thể thấy đây là smartphone rất đáng được người dùng chọn mua, nhiều tính năng tiện ích, thông minh, dễ sử dụng là những điều mà bạn không nên bỏ qua smartphone này.

>> Xem thêm: Giá Samsung Galaxy S7 Edge

Gợi ý cho bạn