Oppo R7s có cảm biến vân tay không?

Lượt xem: 5402

Trong thời buổi các sản phẩm công nghệ mới ra đời thi nhau cạnh tranh khốc liệt về giá cả cho đến chất lượng sản phẩm, một thương hiệu mới nổi tại thị trường Việt Nam là Oppo cũng trang bị nhiều đặc tính nổi trội cho sản phẩm tầm trung Oppo R7s của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Theo đó, sản phẩm R7s đặc biệt nổi bật vì thiết kế sang trọng, màu sắc thời trang, cấu hình mạnh mẽ với RAM khủng 4GB, pin lớn với công nghệ sạc nhanh nhất hiện nay VOOC... Nhưng nhiều người dùng thắc mắc liệu sản phẩm gần 9 triệu này có được Oppo r7s trang bị cảm biến vân tay thời thượng như một số điện thoại trong cùng phân khúc đã làm không. Cùng tìm câu trả lời qua các thông tin về thiết kế và cấu hình của sản phẩm này nhé.

Liệu smartphone Oppo R7s được ưu chuộng này có tính năng cảm ứng vân tay?

1. Thiết kế của Oppo R7s

- Điện thoại tầm trung Oppo R7s có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cứng cáp từ kim loại nguyên khối

OPPO R7s gia công tinh xảo với độ hoàn thiện cao, hoàn hảo từng chi tiết

- Oppo R7s có kích thước màn hình lên đến 5.5inch, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels với tấm nền AMOLED cho góc nhìn rất tốt, hình ảnh hiển thị rất sắc nét, chi tiết, màu sắc sống động.

Màn hình lớn 5.5inch với đường viền mỏng chỉ 2.2mm cho cảm quan rất tốt

Bên cạnh màu vàng đồng sang trọng, Oppo R7s còn có phiên bản màu vàng hồng (rose gold) rất thời thượng

 

2. Cấu hình, hiệu năng

- Smartphone R7s được Oppo trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, 8 nhân, chip đồ họa Adreno 405 và bộ nhớ RAM hàng khủng lên đến 4GB; đồng thời bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ lên đến 128GB.

Với cấu hình mạnh mẽ, đa nhiệm tốt, Oppo R7s xử lý mượt mà ngay cả các game đồ họa nặng

- Camera: hệ thống camera cải tiến với độ phân giải 13MP và 8MP tương ứng với camera phía sau và phía trước. Camera được tích hợp các tính năng đi kèm như công nghệ Flash Shot lấy nét theo pha có tốc độ chỉ 0,1 giây (tương đương máy ảnh chuyên nghiệp), chụp ảnh RAW... 

- Ngoài ra, camera trước cho khả năng chụp ảnh "tự sướng" cao với tính năng Screen Flash (cho khả năng tăng độ sáng màn hình lên nhiều lần đóng vai trò như một đèn flash) hỗ trợ chụp tự sướng trong điều kiện thiếu sáng.

Tính năng Screen Flash trên Oppo R7s được cho là có trước tính năng Retina trên iPhone 6 của Apple

 

- Viên pin: Thiết bị OPPO R7s có dung lượng pin rất tốt, lên đến 3070 mAh cho khả năng hoạt động trọn vẹn một ngày với cường độ khá cao và khi sử dụng cả 2 SIM. 

- Ngoài ra, Oppo R7s còn được tích hợp chế độ siêu tiết kiệm pin giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ viên pin. Đặc biệt hơn hết, smartphone nổi tiếng nhờ công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo. Đây là công nghệ sạc pin nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Oppo R7s có thể đầy 75% pin chỉ trong vòng 30 phút sạc.

3. Phần mềm và tính năng

- Điện thoại OPPO R7s hoạt động trên giao diện Color OS 2.1 (Android 5.1.1 Lolipop) được Oppo tùy biến đặc trưng riêng và có tốc độ nhanh hơn 30% so với phiên bản trước, mang lại khả năng hoạt động nhẹ nhàng, mượt mà.

- Bên cạnh đó, Oppo R7s còn được tích hợp những tính năng hiện đại, thông minh như nháy đúp ngón tay 2 lần lên màn hình để mở/tắt màn hình, chụp ảnh màn hình theo dạng cuộn bằng cách bấm cùng lúc phím tăng âm lượng và phím nguồn…

- Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi sản phẩm Oppo R7s này lại chưa được nhà sản xuất đầu tư tính năng cảm biến vân tay như trên các smartphone trong cùng phân khúc của các nhà sản xuất khác như Meizu, Coolpad, Xiaomi...

Điện thoại tầm trung R7s của Oppo không có khả năng cảm biến vân tay

Như vậy, dù smartphone Oppo R7s được đánh giá cao và đang rất được ưu chuộng trên thị trường nhưng sản phẩm tầm trung này chưa được nhà sản xuất "ưu ái" lắm khi không có tính năng cảm biến vân tay - một tính năng được người tiêu dùng hiện nay khá yêu thích.

Tuy vậy, với các đặc điểm nổi bật của mình, Oppo R7s vẫn xứng đáng với sự lựa chọn của người dùng so với mức giá 8.990.000đ.

Hi vọng các thông tin từ bài viết sẽ giúp ích cho các bạn khi có nhu cầu mua sắm điện thoại thông minh cho mình.

Gợi ý cho bạn