Khắc phục lỗi Galaxy S7 bị giật màn hình

Lượt xem: 3232

Cách sử lý lỗi Samsung Galaxy S7 bị giật màn hình nghiêm trọng

Màn hình là một bộ phận rất quan trọng trên Samsung Galaxy S7 cũng như các thiết bị smartphone khác. Bởi mọi hoạt động của máy đều thông qua màn hình. Tuy nhiên gần đây một số người phản ánh rằng Samsung Galaxy S7 bị gật màn hình. Khi gặp phải lỗi này chúng ta nên làm gì. Hãy tham khảo và khắc phục lỗi này nhé.

1, Nguyên nhân Samsung Galaxy S7 bị giật màn hình

Samsung Galaxy S7 bị giật màn hình

‑ Màn hình Samsung Galaxy S7 bị giật có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể là do bạn vô tình để vật cứng và nặng đè vào. Hoặc tiền sử bạn làm rơi máy xuống đất.

‑ Nhiều người thường xuyên sử dụng máy dưới trời mưa, đây cũng là một nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S7 bị hư hỏng dẫn tới hiện tượng giật màn hình.

‑ Một số trường hợp khác khiến màn hình Samsung Galaxy S7 nhanh bị hư hỏng là do bạn sử dụng màn hình “lô” kém chất lượng.

2, Có nên tự thay màn hình tại nhà

Không nên tự thay màn hình Galaxy S7 tại nhà

‑ Samsung Galaxy S7 bị giật màn hình là lỗi liên quan tới phần cứng nên bạn không thể tùy chỉnh cài đặt hay chạy lại phần mềm mà hết lỗi này được. Với lỗi Samsung Galaxy S7 bị giật màn hình chúng ta cần thay thế màn hình mới chính hãng khác.

‑ Tại một số cửa hàng có cung cấp màn hình Samsung Galaxy S7. Tuy nhiên bạn không nên tự mua màn hình về thay tại nhà. Bởi chỉ cần thao tác sao sót là bạn có thể làm hư hỏng máy nặng thêm. Tốt nhất bạn nên mang máy tới cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

3, Thay màn hình Samsung Galaxy S7 ở đâu uy tín?

‑ Ở Hà Nội có không ít cửa hàng cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy S7. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng uy tín và thay màn hình chính hãng với giá tốt cho bạn. Bạn nên chọn cửa hàng quen để tránh những rủi ro đáng tiếc khi thay màn hình cho Samsung Galaxy S7.

‑ Tại Hà Nội bạn có thể tham khảo cửa hàng Truesmart.com.vn để thay thế màn hình mới khác cho Samsung Galaxy S7. Đây là cửa hàng chuyên thay màn hình Samsung Galaxy S7 chính hãng của nhà sản xuất nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Địa chỉ đáng tin cậy bạn nên tham khảo

‑ Khi đến với Truesmart bạn được đảm bảo thay màn hình Samsung Galaxy S7 giá rẻ nhất tại Hà Nội.

‑ Đội ngũ nhân viên của cửa hàng giàu kinh nghiệm và rất chu đáo nên Truesmart đã dành được rất nhiều tình cảm từ phía khách hàng. Khi bạn thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S7 tại cửa hàng, bạn còn được tư vấn miễn phí các dịch vụ khác mà cửa hàng cung cấp.

‑ Trang thiết bị của cửa hàng hiện đại, nhân viên thao tác chính xác, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đợi 30 phút là có thể mấy máy ngay mà không cần ký gửi tại cửa hàng. Do đó bạn không mất nhiều thời gian đi lại.

Quy trình thay màn hình cảm ứng tại cửa hàng

‑ Nhân viên của cửa hàng tiếp nhận máy Samsung Galaxy S7 của bạn và kiểm tra các lỗi mà máy đang gặp phải.

‑ Tiếp theo đó nhân viên thông báo cho bạn biết các lỗi trên Samsung Galaxy S7 và giá thành dịch vụ.

‑ Nếu bạn đồng ý thay màn hình Samsung Galaxy S7 nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa máy.

‑ Nhân viên kỹ thuật hướng dẫn bạn ký tên vào main và các linh kiện khác của Galaxy S7 trước khi tiến hành thay màn hình.

‑ Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, nhân viên của cửa hàng sẽ kiểm tra Galaxy S7 lại một lần nữa rồi giao máy cho bạn.

‑ Ngoài ra bạn còn được hướng dẫn cách Test máy trước khi ra về.

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn một số nguyên nhân và địa chỉ thay màn hình Galaxy S7 khi máy bị giật màn hình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn sớm khắc phục được tình trạng này.

>> Xem thêm: Tổng hợp thông tin Samsung Galaxy

Gợi ý cho bạn