Hỏi đáp: Samsung Galaxy S7 được trang bị mấy sim?

Lượt xem: 3831

Samsung Galaxy S7 được thiết kế 2 sim không?

Galaxy S7 có mấy sim? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm khi, S7 đang là smartphone tốt nhất thị trường và được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích cho người dùng và dĩ nhiên bất kỳ người dùng nào cũng có thể nghĩ đến chiếc S7 này sẽ dùng được 2 sim như các smartphone tầm trung khác.

Galaxy S7 có dùng được 2 sim không?

Galaxy S7 có dùng được 2 sim không?

1. Vài nét về Galaxy S7

- Samsung Galaxy S7 là một smartphone được ra mắt vào tháng 3 đầu năm nay và được bán chính thức tại Việt Nam khoảng 1 tháng nay, với những tiện ích mà smartphone này mang lại đã nhanh chóng chiếm được lòng tin người tiêu dùng. Hiện nay, ở Việt Nam sản phẩm này có giá bán trong khoảng từ 15 triệu đến 18 triệu cho các màu sắc khác nhau và dung lượng bộ nhớ.

- Galaxy S7 mang một thiết kế sang trọng, đẳng cấp của smartphone tầm cao, mặt trước và mặt sau sản phẩm có ốp kính cường lực giúp cho máy thêm phần sang trọng hơn và bảo vệ máy tốt hơn, máy có cảm biến vân tay rất nhạy, khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, có thể ngâm trong nước với thời gian 1 giờ đồng hồ.

2. Galaxy S7 có sử dụng được 2 sim không?

- Như các bạn đã biết, Galaxy S7 có một khe cắm sim kép và thông thường thì nó sẽ gắn cùng lúc 1 sim, 1 thẻ nhớ hoặc 2 sim. Tuy nhiên, nhiều thông tin gần đây cho thấy Galaxy S7 có thể dùng được 2 sim và 1 thẻ microSD, quá tiện.

Galaxy S7 có khe sim kép

Galaxy S7 có khe sim kép

- Để có thể thực hiện được việc này, bạn cần phải dùng cách thủ công nhưng phải thật sự khéo léo, bạn dùng lửa làm mỏng thẻ sim và thẻ nhớ, chỉ lấy phần đồng, sau đó ghép lại với nhau bạn có thể sẽ sử dụng được 2 sim, nhưng đây không phải là cách khả quan để có thể giúp S7 sử dụng được 2 sim, vì nếu bạn không cẩn thận có thể gây hư hỏng sim và thẻ nhớ.

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về chiếc Galaxy S7 cũng như việc máy có sử dụng được 2 sim hay không. Như thông thường thì máy sẽ sử dụng một sim và một thẻ nhớ, nếu bạn muốn sử dụng cùng lúc 2 sim và một thẻ nhớ thì việc làm này sẽ có phần khó khăn và bạn phải làm theo cách hướng dẫn phía trên của mình, nhưng đây không phải là cách khả quan cho vấn đề này.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S7 Edge giá bao nhiêu

 

Gợi ý cho bạn