Galaxy S7 trang bị camera chính bao nhiêu “chấm” ?

Lượt xem: 3409

Samsung Galaxy S7 được trang bị camera chính bao nhiêu “chấm” và chụp hình rõ nét không?

Samsung Galaxy S7 đang được xem là siêu phẩm tốt nhất của Samsung từ trước đến nay, không chỉ đẹp về thiết kế mà còn là sản phẩm rất tốt về hiệu năng, được trang bị những tính năng rất thông minh và tiện ích. Trước khi sản phẩm ra mắt có nhiều thông tin cho rằng sản phẩm sẽ có độ phân giải camera sau giảm xuống so với sản phẩm tiền nhiệm, vậy điều đó có đúng không?

Camera S7 có độ phân giải bao nhiêu?

Camera S7 có độ phân giải bao nhiêu?

1. Thông tin về Samsung Galaxy S7

- Samsung Galaxy S7 hiện nay đã được bán chính thức trên toàn thế giới, với giá bán khá đắt khoảng 15 đến 18 triệu cho các phiên bản nhưng sản phẩm này đã thu được doanh số rất ấn tượng trong thời gian đầu bán ra đủ thấy được sức mạnh của S7 như thế nào?

- Cấu hình máy được nâng cấp rất mạnh mẽ, bộ vi xử lý lõi 8 chip Snapdragon 820 và Exynos 8890 cùng với RAM 4GB. Màn hình rộng 5.1 inch độ phân giải full HD và có khả năng quay video 4K, màn hình sử dụng tấm nền Super AMOLED nên khả năng thu sáng rất tốt và cho hình ảnh rực rỡ và sinh động hơn, nhưng màu sắc rất trung thực. Ngoài ra, máy còn được trang bị khả năng chống nước và bám bụi đạt chuẩn IP68 rất tốt. Máy được trang bị viên pin có dung lượng 3.000 mAh, cho bạn thỏa sức trải nghiệm.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S7 Edge giá bao nhiêu

S7 là đẳng cấp của thiết kế

S7 là đẳng cấp của thiết kế

Nếu như trước đây các hãng sản xuất điện thoại cạnh tranh nhau về cấu hình sản phẩm thì hiện nay xu hướng đó đã được chuyển sang việc nâng cấp camera và các tính năng tiện ích. Đặc biệt, với camera được xem là thước đo của sự đẳng cấp, một smartphone cao cấp không thể chỉ trang bị một camera tầm trung, vì thế, Samsung đã thành công trong việc trang bị camera cho S7.

2. Samsung Galaxy S7 có camera chính bao nhiêu “chấm”?

- Galaxy S7 camera chính thức đã được cắt giảm so với S6 nhưng chất lượng hình ảnh lại cao hơn, đây được xem là điểm khá thành công của Samsung. Cụ thể độ phân giải camera chính của S7 là 12MP nhưng khẩu độ được nâng lên f/1.7, từ đó giúp thiết bị thu sáng tốt hơn, những hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng khá tốt. Không chỉ vậy, cảm biến mới còn giúp camera sau của S7 có khả năng lấy nét nhanh và chính xác, và tốc độ chụp ảnh cũng rất nhanh trong một cái nháy mắt.

Camera S7 có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7

Camera S7 có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7

- Ngoài ra, camera của S7 còn có khả năng quan video 4K, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết cao. Với việc trang bị camera cho khả năng chụp ảnh tốt S7 gần như “perfect” trong mắt người tiêu dùng.

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẽ với bạn những thông tin khá chi tiết về Galaxy S7 và qua đó giúp bạn biết thêm sản phẩm có camera chính với độ phân giải 12MP nhưng khẩu độ được nâng lân f/1.7 và cho hình ảnh cực kỳ sắc nét. Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh thì S7 là một chọn lựa quá tuyệt vời dánh cho bạn.

>> Xem thêm: Galaxy S7 sử dụng tốt không

Gợi ý cho bạn