Những điểm nỗi bật của Galaxy S7

Lượt xem: 3029

Một số điểm nỗi bật của Galaxy S7 có thể bạn chưa biết

Đâu là những điểm nổi bật trên Galaxy S7? Là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm, khi thiết bị này đang rất “hot” trên thị trường, bởi sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình mạnh mẽ và tính năng vượt trội, sản phẩm có nhiều tính năng mới vì thế người dùng muốn biết đâu là tính năng nỗi bật trên thiết bị này.

Tính năng nổi bật trên S7

Tính năng nổi bật trên S7

Galaxy S7 là sản phảm thuộc dòng cao cấp của Samsung, được ra mắt vào tháng 3 này, hiện nay trên thị trường sản phẩm này có giá bán từ 15 triệu đến 18 triệu đồng, sau thời gian bán ra thị trường, S7 được đánh giá là smartphone tốt nhất hiện nay, máy sở hữu những tính năng rất tiện ích và thông minh. Dưới đây sẽ là những tính năng nỗi bật trên smartphone này.

Những tính năng nỗi bật trên S7:

1. Khe cắm thẻ nhớ

- Việc trang bị cho thiết bị khe cắm thẻ nhớ giúp bộ nhớ trong được mở rộng lên đến 200GB, thay vì chỉ có 2 phiên bản là 32GB và 64GB. Điều này khiến nhiều người dùng thích thú, đây là sản phẩm cao cấp đầu tiên có khe cắm thẻ nhớ. Việc chụp hình chất lượng cao và quay phim 4K sẽ rất hao bộ nhớ trong, vì thế Samsung trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD là hoàn toàn hợp lý.

Khe cắm thẻ nhớ

Khe cắm thẻ nhớ

2. Camera chụp hình cực tốt

- Ban đầu nhiều người dùng nghĩ rằng, việc Samsung giảm độphân giải camera xuống 12MP sẽ khiến hình ảnh chụp được không được sắc nét như sản phẩm tiền nhiệm, thế nhưng thực tế đã cho thấy điều ngược lại, mặc dù độ phân giải được giảm xuống nhưng khẩu độ đã được nâng lên f/1.7 cao nhất trên smartphone hiện nay, giúp máy chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, hình ảnh chụp được rất sắc nét, chi tiết cao, ngoài ra khả năng bắt nét của máy cũng cực kỳ nhanh.

3. Kích thước máy vừa phải

- Mặc dù, sở hữu màn hình AMOLED 5.1 inch nhưng thiết kế của S7 lại khá nhỏ gọn, vừa vặn khi cầm thiết bị trên tay, máy có viền màn hình khá mỏng, rất nịn mắt mỗi khi nhìn vào. Màn hình của máy cho hiển thị rõ nét, màu sắc không quá sặc sở nhưng trung thực và dễ chịu.

Kích thước máy vừa vặn

Kích thước máy vừa vặn

4. Dung lượng pin

- Tuy máy có thân hình khá “mong manh”, nhưng vẫn sở hữu được viên pin có dung lượng khá lớn 3.000 mAh, ngoài ra, trên máy còn tích hợp các tính năng tiết kiệm pin, giúp thời gian sử dụng pin được cải thiện đáng kể.

5. Tốc độ xử lý nhanh hơn

- Galaxy S7 được Samsung trang bị cho chip xử lý Snapdragon 820 và Exynos 8890, đây là những chip có tốc độ xử lý rất mạnh mẽ, cùng với RAM 4GB, khiến S7 không hề ngại bất kỳ ứng dụng hay game nặng nào. Việc trải nghiệm trên S7 cũng trở nên mượt mà hơn và nhanh hơn.

Màn hình luôn bật

Màn hình luôn bật

6. Tính năng hiển thị thông tin cần thiết

- Trên màn hình S7 luôn luôn bật, bạn sẽ dễ dàng xem các thông tin như: giờ, ngay tháng, thông báo…mà không cần bật cả màn hình lên, bạn hoàn toàn có thể xem các thông đó dưới màn hình chờ của máy. S7 đã được trang bị tính năng Always On Display, với tính năng này các thông báo sẽ luôn hiển thị trên màn hình chờ và bạn có thể xem bất kỳ lúc nào mà không cần bật cả màn hình, vì thế tính năng này sẽ không làm tiêu tốn nhiều dung lượng pin của bạn.

7. Khả năng chống nước

- Galaxy S7 đã được Samsung trang bị tính năng chống nước, chống bám bụi đạt chuẩn IP68 cao nhất hiện nay, với chuẩn này, bạn có thể ngâm thiết bị trong nước với độ sâu 1,5 mét trong thời gian 30 phút mà không vấn đề gì xảy ra. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị mặt kính cường lực mặt trước và sau máy, giúp máy chịu được nhiều tác động và bền hơn trong thời gian sử dụng.

Khả năng chống nước

Khả năng chống nước

8. Tính năng sạc nhanh

- Việc Samsung trang bị cho S7 khả năng sạc nhanh đã được rất nhiều người dùng đòng tình, với tính năng này S7 có thể sạc nhanh 50% trong vòng 30 phút, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể so với việc sạc truyền thống.

Như vậy, trên đây mình đã chia sẽ với bạn những tính năng nỗi bật trên Galaxy S7, smartphone tốt nhất hiện nay, qua đó có thể giúp bán hiễu rõ hơn về thiết bị này, có thể sử dụng tốt hơn.

>> Xem thêm: Giá Samsung Galaxy S7 Edge

Gợi ý cho bạn