Tìm hiểu Sony Xperia Z5 giá bao nhiêu

Lượt xem: 4310

Tìm hiểu Sony Xperia Z5 giá bao nhiêu

Gần đây, thị trường Smartphone vẫn chưa giảm nhiệt khi chiếc Sony Xperia Z5 chính thức được lên kệ. Ngoài việc được sở hữu một thiết kế bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ thì đây còn được đánh giá là chiếc Smartphone có camera đình đám nhất hiện nay. Thời điểm này, các tín đồ đang nóng lòng mong đợi giá bán của Sony Xperia Z5. Chúng ta cùng tìm hiều xem Sony Xperia Z5 giá bao nhiêu tại một số thị trường nhé!

1, Những nâng cấp đột phá có trên Sony Xperia Z5

- Thiết kế: Sony Xperia Z5 là smartphone mang khá nhiều sự mới mẻ trong thiết kế của Sony. Điểm đổi mới đầu tiên phải kể đến trong thiết kế của sản phẩm này đó chính là cảm biến vân tay. Tính năng này được tích hợp trên nút nguồn do đó nó cho tốc độ quét khá nhanh mà độ chính xác lại cao. Các phím vật lý trên máy cũng có sự thay đổi hợp lý đem lại sự tiện lợi hơn cho người dùng.

- Cấu hình: Sony Xperia Z5 được sở hữu chip xử lý Snapdragon 810, bộ nhớ: 32 GB và dung lượng Ram lên đến 3GB,… Sony Xperia Z5 được chạy trên hệ điều hành Android 5.1 mang đến sự trải nghiệm mượt mà, ổn định cho người dùng khi sử dụng.

- Camera: Sony Xperia Z5 được sở hữu một bộ cảm biến camera hoàn toàn mới hơn tất cả các Smartphoe khác trên thị trường. Camera chính của Sony Xperia Z5 có độ phân giải lên tới 23M, kích thước ống kính 1/2.3 inch và độ nhạy sáng lên tới 12800 ISO. Bên cạnh đó, bộ phận này còn được tích hợp công nghệ Hybrid AF, có tốc độ 0,03 giây, khả năng lấy nét lên tới 192 điểm, giúp cho thiết bị có khả năng thu được những bức ảnh có độ nét cao và chi tiết đến khôg ngờ.

2, Giá của Sony Xperia Z5 tại một số thị trường lớn và Việt Nam:

-  Giá của Sony Xperia Z5 tại thị trường Đài Loan.

+ Theo thông tin từ thị trường Đài Loan, bộ ba siêu phảm Sony Xperia Z5 đã chính thức được công bố giá bán cụ thể như sau: Sony Xperia Z5 sẽ có giá là 679 USD (khoảng 15,2 triệu đồng), phiên bản Z5 Compact có giá 575 USD (khoảng 13 triệu đồng) và Z5 Premium có giá là 788 USD (khoảng 17,7 triệu đồng).

 Giá của bộ 3 Sony Xperia Z5 tại Đài Loan

+ Ngoài ra, khi mua các phiên bản Sony Xperia Z5 và Sony Xperia Z5 Premium, khách hàng còn được tặng kèm tai nghe Sony MDR-NC750 cùng bộ sạc nhanh UCH10 Quick Charge. Tuy nhiên, bản Sony Xperia Z5 Compact chỉ được tặng kèm tai nghe. Vậy tại các thị trường khác thì bộ 3 siêu phẩm này có giá như thế nào?

- Giá của Sony Xperia Z5 tại thị trường Anh

+ Trang Xperia Blog đã đăng tải thông tin về giá  bán của Sony Xperia Z5 tại Anh. Theo mức giá này, thì người dùng phải chịu mức giá khá cao: 525 bảng (18,2 triệu đồng) cho Sony Xperia Z5, phiên bản Sony Xperia Z5 Compact có giá là 439 bảng (15,2 triệu đồng) và Sony Xperia Z5 Premium là 629 bảng (21,8 triệu đồng). Trong khi đó, tại các nước châu Âu giá trung bình cho các sản phẩm như sau: Sony Xperia Z5 là 699 Euro (17,8 triệu đồng), Sony Xperia Z5 Compact là 599 Euro (tương đương 15,2 triệu đồng), 799 Euro (gần 20,3 triệu đồng) dành cho Sony Xperia Z5 Premium.

>> Xem thêm thông tin: Xiaomi redmi note 2 đang được giảm manh?

Giá của Sony Xperia Z5 tại thị trường Anh

- Giá của Sony Xperia Z5 Xperia Z5 tại thị trường Việt Nam

 + Tại thị trường Việt Nam, một hệ thống bán lẻ ở Hà Nội mới đây đã công bố giá bán niêm yết cho chiếc Sony Xperia Z5 là 15,490 triệu và phiên bản Sony Xperia Z5 Compact 13 triệu đồng.

Giá của Sony Xperia Z5 tại thị trường Việt Nam

+ Theo một số đánh giá thì đây là mức giá khá hợp lý khi so với chiếc Sony Xperia Z4 trước đó dành cho thị trường Nhật Bản và sau khi được chính thức đưa về Việt Nam sản phẩm này có giá bằng với chiếc Sony Xperia Z5 Compact. Nếu so với chiếc Samsung Glaxy Note 5 của Sámung thì Sony Xperia Z5 rẻ hơn khoảng 4 triệu đồng.

Giá bán của 3 siêu phẩm trên có thể còn biến động rất nhiều trong thời gian tới. Do đó, nếu bạn mong muốn sở hữu Sony Xperia Z5 với mức giá dễ chịu hơn thì có thể chờ một thời gian nữa xem sao nhé! Chúc các bạn may mắn!

>> Xem thêm thông tin: Có nên mua Xiaomi Redmi Note 3 không?

Gợi ý cho bạn