OPPO R7s xài tốt không?

Lượt xem: 3441

OPPO R7s xài tốt không

Là mẫu máy mới nhất trong dòng R7, OPPO R7s ghi điểm nhờ thiết kế đẹp và bộ nhớ RAM 4 GB lần đầu tiên được trang bị trên một chiếc smartphone của OPPO.

Những chiếc smartphone của OPPO luôn cuốn hút người dùng với thiết kế bắt mắt, lịch lãm và OPPO R7s cũng không phải là một ngoại lệ. R7s được làm từ kim loại nguyên khối, tạo cảm giác rất sang trọng. Bên cạnh đó, thân máy chỉ dày 6.95mm và viền màn hình rất mỏng khiến cho máy có kích thước không quá lớn dù có màn hình lên đến 5.5 inch, giúp người dùng cầm thoải mái trong lòng bàn tay.

OPPO R7s có thiết kế rất đẹp

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, OPPO R7s còn được trang bị phần cứng rất tốt. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO có RAM lên đến 4 GB, cho khả năng chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng mượt mà. Không nhiều smartphone trên thị trường hiện nay được trang bị dung lượng RAM này. Bên cạnh đó, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 giúp máy đáp ứng tốt mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. Màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD với tấm kính bảo vệ Gorilla Glass 4 trên OPPO R7s cho khả năng hiển thị sắc nét những hình ảnh, video khi lướt web, xem phim hay chơi game…

>>Xem thêm thông tin: Oppo Joy Plus có giá bao nhiêu

Màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị sắc nét của OPPO R7s

OPPO R7s đáp ứng tốt nhu cầu giải trí

Camera 13 MP của OPPO R7s được tích hợp tính năng tự động lấy nét theo pha cực nhanh với chỉ 0,1 giây. Bộ nhớ trong 32 GB cùng khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ giúp máy lưu trữ được nhiều tài liệu và ứng dụng hơn so với phần lớn mẫu máy chỉ được trang bị bộ nhớ trong 16 GB hiện nay trên thị trường. Và đặc biệt, nhắc đến smartphone OPPO thì không thể không nhắc đến tính năng sạc nhanh bằng công nghệ VOOC do chính OPPO phát triển. Theo đó, chỉ với 5 phút cắm sạc, người dùng sẽ có thêm 2 giờ đàm thoại, đồng thời máy có thể sạc đầy chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng.

OPPO R7s có khả năng lấy nét cực nhanh

Công nghệ sạc nhanh VOOC tất nhiên không thể thiếu trên OPPO R7s

Với thiết kế đẹp và những tính năng giá trị, OPPO R7s là chiếc máy mà người dùng không thể bỏ qua khi tìm mua một smartphone chất lượng trong tầm giá 9 – 10 triệu đồng.

>> Xem thêm thông tin: Oppo Mirror 5 Xài tốt không

Gợi ý cho bạn