Oppo R7S có bị lỗi gì không?

Lượt xem: 4324

Oppo R7S có bị lỗi gì không?

Phiên bản tốt nhất, đẹp nhất, có thiết kế quan trọng nhất trong bộ 3 smartphone R7 tại Việt Nam là R7S vừa được bán ra trên thị trường với giá 9,5 triệu đồng. MẶc dù dòng sản phẩm này khi mới ra mắt rất được lòng người dùng cũng như giới công nghệ vì thiết kế đẹp, tinh tế, cấu hình thì được đánh giá tốt, kềm theo sản phẩm có thêm phiên bản màu vàng hồng ấn tượng nên dòng sản phẩm này có sức hút đối với người dùng. Nhưng đến nay, sau một thời gian sử dụng lại có một số lỗi từ máy được phát sinh. Để biết thêm chi tiết vấn đề này, bạn cùng mình theo dõi bài viết sau Oppo R7s có bị lỗi gì không nhé!

+ Thiết kế

Thay vì màn hình 6 inch như R7 Plus hay 5 inch như R7 Lite, Oppo R7s sở hữu màn hình với kích thước 5,5 inch. Máy có thiết kế tương tự như R7 Lite nhưng có một số thay đổi nhỏ. Vỏ của R7s vẫn làm bằng hợp kim nhôm với nhiều công đoạn chế tác cho chất lượng hoàn thiện tốt. R7s bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ có hai màu vàng và vàng hồng đẹp mắt.

Phần lưng kim loại của R7s được Oppo bo cong nhẹ về các viền, kích thước của R7s lớn R7 Lite nên cho cảm giác cầm tốt hơn nhưng lại không gây cấn tay như trên R7 Plus. Camera bớt lồi đi rất nhiều so với nhũng dòng sản phẩm khác. Màn hình sử dụng mặt kính cong 2,5D Gorilla Glass 4 để bảo vệ và mang lại cảm giác trượt và vuốt tốt hơn.

Để bào vệ máy, Oppo cũng dán màn hình sẵn và trang bị thêm một case bảo vệ bằng nhựa dẻo trong suốt, nhưng việc này sẽ làm giảm trải nghiêm của người dùng đối với sản phẩm. Loa ngoài được chuyển xuống để cùng với micro và cổng sạc pin giúp tiếng phát tốt hơn.

+ tính năng

Điểm được đánh giá cao là phần mềm Color OS phiên bản mới V2.1.0i dựa trên Android 5.1.1 Lollipop. Trên R7 Lite, nền tảng này hoạt động mượt mà, tích hợp nhiều hiệu ứng thú vị, giao diện đeph và rất nhiều tiện ích mở rộng.

Bên cạnh đó người dùng cungxcos thể thay đổi Theme cho phù hợp với sở thích cá nhân. Hình nền và các biểu tượng cũngđược thay đổi cho đẹp mắt với nhiều lựa chọn có thể tải về miến phí.

+ Camera

Thông số camera không có gì khác biệt so với R7 Lite, với camera trước là 8 MP và camera sau là 13 MP. Oppo trang bị công nghệ Flash shot với 3 tính năng chính là khởi động cùng lấy nét nhanh và chụp hình ổn định. Công nghệ lấy nét theo pha trên R7s được công bố có tốc độ tương đương với máy ảnh chuyên nghiệp chỉ 0,1 giây.

+ Hiệu năng và pin

R7s vẫn xài chip Snapdragon 615 như trên R7 Lite nhưng RAM được tăng lên 4GB và bộ nhớ trong là 32GB. Nhớ mức RAM vượt trội, R7s có thế chạy các ứng dụng cũng như game nặng một cách dễ dàng, giúp việc chuyển đổi ứng dụng liên tục nhanh chongs và không tốn nhiều thời gian tải lại.

Pin trên R7s được tăng lên mức 3070 mAh nên hoàn toàn có thể sử dụng trong một ngày khi dùng cả hai sim cùng lúc với mức độ sử dụng bình thường như nghe gọi, nhắn tin và lướt web, giải trí.

+ Một số lỗi trên dòng sản phẩm này

  • Lỗi đầu tiên đó là dòng sản phẩm này dễ bị nóng lên và bị cạn pin rất nhanh. Nhưng điều này có thể lý giải là do người dùng sử dụng máy chơi game, lướt web liên tục trong một thời gian, nếu máy để không, không sử dụng mà vẫn bị tuột pin là do người dùng không tắt những ứng dụng chạy ngầm, wifi hoặc Bluetooth.
  • Bị lỗi O-cloud: sau khi ra mắt một thời gian, người dùng phát hiện ra dòng sản phẩm này bị lỗi O-cloud, và lỗi này là do phía phát hành và đang được khắc phục. Một thời gian nữa người dùng R7s mới được sử dụng lại O-cloud.

Bài viết trên mình vừa cung cấp cho bạn một số thông tin về dòng sản phẩm Oppo R7s và một số lỗi dòng sản phẩm này gặp phải. Hy vọng bài viết này có ích cho bạn, chúc các bạn vui vẻ và thành công. Chúc mừng năm mới!

Gợi ý cho bạn