Cùng trải nghiệm kính thực tế ảo trên Lenovo A7010

Lượt xem: 4049

Kính thực tế ảo trên A7010

 

Sử dụng kính thực tế ảo trên smartphone đang là một trào lưu được nhiều người ưa chuộng. Để thỏa mãn nhu cầu đang ngày một lớn hơn này của người dùng, nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt những chiếc kính thực tế ảo với nhiều mức giá khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cùng các bạn trải nghiệm kính thực tế ảo Lenovo A7010.

1. Kính thực tế ảo là gì và sử dụng như thế nào?

Kính thực tế ảo là thiết bị mô phỏng đồ họa máy tính nhằm tạo ra một thế giới “như thật”, một thế giới động chứ không tĩnh tại. Điều đặc biệt của thế giới này là nó có thể phản ứng hoặc thay đổi theo ý muốn của người dùng dựa vào các dấu hiệu như lời nói, hành động… Nói như vậy có nghĩa là người dùng sẽ nhìn thấy sự vật trong thế giới của kính thực tế ảo thay đổi theo ý mình và bị sự mô phỏng của nó thu hút.

 

kính thực tế ảo Lenovo A7010

Kính thực tế ảo Lenovo ANTVR

 

Trên smartphone, kính thực tế ảo giả lập một cảm giác thực cho môi trường game, phim 3D… Nó hỗ trợ cho các smartphone có kích thước từ 3.5 inch đến 6 inch. Cách sử dụng nó hết sức đơn giản, người dùng chỉ cần cho điện thoại của mình vào kính và đeo kính lên mắt để được sống trong không gian 3D sống động.

2. Cùng trải nghiệm kính thực tế ảo trên Lenovo A7010

Trung tuần đầu tháng 1 năm nay, Lenovo đã chính thức cho ra mắt smartphone tầm trung mang tên Lenovo A7010. Đây cũng là một trong 3 smartphone đầu tiên của hãng nói riêng và thế giới nói chung được tích hợp công nghệ Lenovo VR kết hợp với công nghệ âm thanh TheaterMax nhằm đưa đến những trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời cho người dùng smartphone.

 

Kính thực tế ảo Lenovo A7010

Kính thực tế ảo trên Lenovo A7010

 

Lenovo cũng đã mang công nghệ VR lên những chiếc kính của mình. Muốn sử dụng được chiếc kính này trên smartphone thì điều kiện cần có là máy có tính năng nhân đôi hiển thị. A7010 của Lenovo đã được tích hợp sẵn tính năng ThearterMax nên có khả năng nhân đôi hiển thị hình ảnh trên màn hình.

- Cách sử dụng tính năng nhân đôi hiển thị trên A7010: từ giao diện của máy, bạn hãy giữ nốt nguồn và chọn VR Glasses Split-screen Mode để điện thoại sẽ tự động chuyển sang chế độ chia đôi màn hình. Khi gắn vào kính VR của Lenovo, người dùng sẽ được sống trong một thế giới màn ảnh rộng không khác gì rạp chiếu phim.

 

Kính thực tế ảo Lenovo A7010

Màn hình được nhân đôi sau khi kích hoạt tính năng nhân đôi

 

- Lenovo A7010 sở hữu màn hình 5.5 inch FullHD nên khi xem phim, chơi game, giải trí… cùng kính thực tế ảo, máy đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất:

 

Kính thực tế ảo Lenovo A7010

Sử dụng kính thực tế ảo trên Lenovo A7010 sẽ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

 

- Công nghệ âm thanh Dolby Atmos của máy giúp cho việc phát âm thanh trở nên vô cùng tuyệt vời. Bộ loa kép âm thanh nổi mặt trước được ứng dụng công nghệ này nên giảm thiểu tối đa tiếng ồn cũng như độ méo tiếng. Những yếu tố ấy kết hợp cùng kính thực tế ảo sẽ giúp người dùng được được đắm chìm hoàn toàn vào thế giới giải trí đa phương tiện của A7010.

- Lenovo A7010 còn được trang bị viên pin dung lượng “khủng” - 3.300 mAh nên người dùng có được thời gian giải trí rộng rãi hơn mà không phải lo tới việc hết pin giữa chừng.

 

>> Điện thoại Lenovo A6010 thiết kế gọn nhẹ, âm thanh cực đỉnh.

 

Kính thực tế ảo Lenovo A7010

Lenovo A7010 với viên pin dung lượng "khủng"

 

Tổng kết

 

Trên đây là đôi điều chia sẻ về những trải nghiệm tuyệt vời cùng kính thực tế ảo ở Lenovo A7010. Nếu vẫn tò mò về điều ấy thì bạn hãy nhanh chân ghé thăm cửa hàng điện thoại uy tín gần nhất để tự mình trải nghiệm nhé!

Gợi ý cho bạn