2014 Blackberry z3 giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất

Lượt xem: 4812

Backberry Z3 sản phẩm vượt trội về đẳng cấp với giá khủng

Với việc trình làng ra chiếc sản phẩm Blackberry Z3 thì thế giới di động bắt đầu nổi sóng. Chiếc Blackberry Z3 được coi là đối thủ đáng gờm của hãng điện thoại Samsung, Nokia hay những thương hiệu nổi tiếng khác. Sau một thời gian dài chưa thấy ra mắt sản phẩm mới nhưng Blackberry Z3 đã trình làng và được người tiêu dùng đánh giá khá tốt. Vậy chắc hẳn điều mà bạn quan tâm hơn hết là chất lượng và Blackberry Z3 giá bao nhiêu mà lại làm mọi người chú ý đến thế.

Về chất lượng chiếc điện thoại Blackberry Z3 được đánh giá một cách tổng quát trên các phương diện như sau:

- Màn hình lớn, độ phân giải ổn: Với thiết kế màn hình 5 inch. Đây là kích thước màn hình tương đối lớn, và không phải là quá to như những chiếc tab có màn hình lên tới 6 inch thì thật là bất tiện khi mang theo bên người. Với kích thước này bạn có thể có một trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức các bộ phim, lướt web, hoặc chơi game. Với những điện thoại kích thước màn hình lớn thì những hoạt động này trở nên thú vị hơn rất nhiều. Độ phân giải của màn hình cũng được coi là ổn với 540 x 960 pixels. Chiếc điện thoại mang lại màu sắc tươi sáng, rõ nét và không bị nhược điểm như các điện thoại có độ phân giải nhỏ hơn ở những điện thoại giá rẻ.

- Hệ thống camera cũng được trang bị hoành tráng với camera sau 5.0 MP, Quay phim FullHD 1080p@30fps. Chiếc điện thoại này cũng được thiết kế camera trước cho phép bạn chụp ảnh chân dung, goi video. Tuy chất lượng của camera trước không được tốt hẳn nhưng nó cũng là sự cố gắng lớn của Blackberry khi muốn tối đa nhu cầu của người sử dụng.

- Bộ nhớ trong của máy lên tới 8Gb, bạn cũng tha hồ tải phim, truyện hay bất kỳ ứng dụng nào mà bạn yêu thích về máy và trải nghiệm. Với bộ nhớ này và tốc độ xử lý đã được hãng Blackberry chú trọng trong chiếc điện thoại Z3 là Qualcomm Snapdragon 400, 2 nhân, 1.2 GHz. Bạn có thể chơi những game nặng máy và xem phim mà không phải lo bị giật, lag.

- Thiết kế đẹp mắt và giao diên cũng được đánh giá khá hút mắt là ưu điểm của chiếc điện thoại này, tuy nhiên thời lượng pin cũng chưa được đánh giá cao do có chỉ số 2500 mAh

Hiện tại điện thoại Blackberry Z3 chỉ được phân phối tại Việt Nam và Indonexia trong khu vực Đông Nam Á bởi hãng đã lựa chọn hai quốc gia tiềm năng trong việc đáp ứng sản phẩm. Và với mức giá bán được dao động trong khoảng từ 4.5 triệu - 5 triệu là bạn đã sở hữu chiếc điện thoại khá tốt này. Bạn có thể tham khảo giá của các quốc gia khác như hình bên dưới.

Đi liền với chất lượng máy và cấu hình được trang bị thì chắn hẳn người tiêu dùng đều thắc mới việc Blackberry z3 giá bao nhiêu để có quyết định sở hữu chiếc điện thoại này không? Riêng với cá nhân chủ quan của người viết thì có thể thấy chiếc điện thoại này có khá nhiều ưu điểm và có thể ở mức chấp nhận mua và hòan tòan hài lòng với mức giá và những gì nó mang lại tương xứng.

Gợi ý cho bạn